Tuyên dương những Đảng viên trẻ tiêu biểu trên cả nước

GD&TĐ - Ngày 10/12/2016, chương trình gặp mặt 500 đảng viên xuất sắc và Tuyên dương 124 đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu năm 2016 sẽ được tổ chức tại Cung văn hóa Thể thao thanh niên Hà Nội.

Các đảng viên trẻ báo công tại khu di tích Đá Chông (Ba Vì).
Các đảng viên trẻ báo công tại khu di tích Đá Chông (Ba Vì).

Đây là lần thứ tư Thành đoàn tổ chức chương trình gặp mặt và tuyên dương đảng viên trẻ, 500 đảng viên trẻ xuất sắc là 500 bông hoa trong vườn hoa đẹp của tuổi trẻ Thủ đô.

Họ là những chiến sỹ Cộng sản trẻ tuổi xung kích trên mọi lĩnh vực của đời sống, từ học sinh, sinh viên đến phó giáo sư, tiến sỹ trẻ đang làm nhiệm vụ giảng dạy, nghiên cứu; thanh niên công nhân, thanh niên nông thôn, thợ lành nghề trực tiếp sản xuất, làm kinh tế giỏi; các kỹ sư tài năng hay công chức đang làm việc trong cơ quan Thành phố; những chiến sỹ công an, quân đội ngày đêm thầm lặng bảo vệ an ninh Tổ quốc hay các đồng chí là doanh nhân, nhà lãnh đạo, quản lý trẻ;

Không ít người là nghệ sỹ, vận động viên; nhiều đồng chí là đảng viên khu vực doanh nghiệp ngoài quốc doanh, người khuyết tật, dân tộc ít người, tôn giáo, tình nguyện viên, cán bộ đoàn - hội - đội… trên địa bàn toàn thành phố.

Họ là những gương sáng về học tập, lao động, sáng tạo, rèn luyện, tình nguyện vì cộng đồng, mẫu mực trong công tác và sinh hoạt, nói đi đôi với làm, được đảng viên, thanh thiếu nhi và nhân dân tin tưởng, noi theo.

Chương trình tuyên dương đảng viên trẻ xuất sắc tiêu biểu là một trong những hoạt động quan trọng của tổ chức Đoàn nhằm ghi nhận thành tích của những đảng viên trẻ, góp phần thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức Đoàn tham gia xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh.

Đó là động lực mạnh mẽ khích lệ, cổ vũ đảng viên trẻ, đoàn viên ưu tú của Thủ đô trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Thủ đô, phát triển đất nước, tạo niềm tin cho lãnh đạo Thành phố về đội ngũ kế cận tin cậy, trung thành của Đảng.

Nằm trong chuỗi sự kiện gặp mặt và tuyên dương, 124 đảng viên trẻ đã dâng hương và báo công tại Khu di tích K9 - Đá Chông (xã Minh Quang, Ba Vì, Hà Nội) vào ngày 4/12.

Tại đây, 124 đảng viên trẻ tiêu biểu đã dâng lên anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh những đóa hoa thành tích trong thời gian vừa qua. Và thể hiện những quyết tâm, nỗ lực trong học tập, lao động, nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ