Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont: Nơi phụ huynh gửi trọn niềm tin

GD&TĐ - Ngày 27/1, lần đầu tiên Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont (Thanh Xuân, Hà Nội) tổ chức “Hội chợ Tết Rosemont 2019” cho các bé đang theo học tại trường. Qua đó đã tạo được hiệu ứng tích cực trong xã hội và nhân lên niềm tin của phụ huynh khi gửi gắm con em mình ở ngôi trường thuộc “đẳng cấp” này.

Những bức tượng đang được các bé chăm chút.
Những bức tượng đang được các bé chăm chút.

Đẳng cấp quốc tế

Theo bà Nguyễn Lan – Giám đốc điều hành Trường Mầm non Quốc tế Mỹ Rosemont, đến với Hội chợ, các bé được tham gia các hoạt động vui nhộn như: gói bánh chưng, viết thư pháp, vẽ mặt, làm thiệp chúc Tết, tô tượng, câu cá bóng bay nghệ thuật, nặn tò he… Ngoài ra, các bé còn được tham gia vào các trò chơi dân gian như: múa sạp, nhảy dây, kéo cao, nhảy bao bố…

Tại Hội chợ Tết các bé được trải nghiệm cách gói bánh chưng,
Tại Hội chợ Tết các bé được trải nghiệm cách gói bánh chưng, 

Điểm nhấn của Hội chợ là các bé được xem Mr Music Man Nelius đến từ Học viện Âm nhạc Crawford Nam Phi biểu diễn ghi ta, piano và được thamg gia hoạt động âm nhạc cùng Mr Music Man Nelius.

Được biết, Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ Rosemont, tên tiếng Anh Rosemont American International School - RAIS thành lập tại Việt Nam năm 2018. Nhà trường cung cấp chương trình học mầm non dựa trên tiêu chuẩn giáo dục mầm non của bang Pennsylvania Hoa Kỳ, cụ thể nhà trường cung cấp giáo trình mầm non của Trường The Holy Child School of Rosemont, Montgomery Ave Rosemont, PA, USA.

Theo bà Nguyễn Lan, điểm đặc biệt của chương trình mầm non tại RAIS là: Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont là trường quốc tế duy nhất cam kết với phụ huynh về chất lượng đầu ra của trẻ trên từng độ tuổi.

Nhà trường cung cấp chương trình mầm non bao gồm đầy đủ các lĩnh vực học tập thiết yếu tới sự phát triển của trẻ mầm non như: Tư duy ngôn ngữ; Tư duy khoa học & công nghệ; Tư duy Toán học; Tư duy xã hội học; Mỹ thuật; Âm nhạc; Giáo dục thể chất.

Các hoạt động học tập tại RAIS được thiết kế dựa theo phương pháp play - based (phương pháp học thông qua hoạt động chơi). Đây là phương pháp học tập hiệu quả nhất cho lứa tuổi mầm non. Ngoài ra, các hoạt động học tập đáp ứng các phong cách học tập khác nhau, đáp ứng các dạng trí thông minh đa diện, đáp ứng được bốn vùng phát triển của trẻ nhỏ. Quan trọng hơn cả, các hoạt động học tập được thiết kế theo các chủ đề học tập lôi cuốn, thu hút được tối đa sự quan tâm của trẻ.

Giúp bé phát triển toàn diện

Những chiếc lì xì được chính tay bé tạo ra.
Những chiếc lì xì được chính tay bé tạo ra. 

Cũng theo bà Lan, Trường Mầm Non Quốc Tế Mỹ Rosemont có các hoạt động chính khóa và ngoại khóa phong phú như: chương trình bơi, chương trình dã ngoại, chương trình học cảm thụ âm nhạc, học Gym... Các chương trình này đã bao gồm trong học phí. Đặc biệt chương trình cảm thụ âm nhạc do thầy Nelius - giảng viên âm nhạc Crawford College, South Africa giảng dạy.

Bên cạnh đó, nhà trường thường xuyên tổ chức các sự kiện đặc biệt trong nền văn hóa Việt Nam và trên thế giới với mục đích cho các bé hiểu về nền văn hóa của đất nước mình và mở rộng sự hiểu biết về các nền văn hóa khác trên thế giới.

Phương pháp giáo dục của nhà trường là đề cao sự hợp tác giữa nhà trường - gia đình - xã hội. “Chúng tôi sử dụng ứng dụng Kidsonline để trao đổi với phụ huynh hằng ngày về tình hình học tập của bé” – bà Lan cho hay.

Cùng với đó, nhà trường cung cấp hai sự lựa chọn về chương trình cho các bé: Chương trình Hybrid với thời lượng giáo viên bản ngữ nửa ngày; chương trình International với thời lượng giáo viên bản ngữ cả ngày.

Cơ sở vật chất của Trường Mầm Non Quốc tế Mỹ Rosemont bao gồm 10 phòng học rộng rãi được trang bị các thiết bị giảng dạy và học tập hiện đại; khu vui chơi, khu giáo dục thể chất, thư viện, phòng máy tính, khu hoạt động thể chất, phòng mỹ thuật, phòng học nhạc và học múa cùng bể bơi nước mặn bốn mùa.

Với những học sinh đầu tiên đến nhập học tại trường, nhà trường đang có các chương trình ưu đãi sau: Chương trình Hybrid hiện đang có ưu đãi 20% học phí năm học 2018 - 2019 và 15% cho các năm học tiếp theo. Chương trình International đang có ưu đãi giảm 30% học phí cho năm học 2018 - 2019 và 20% học phí cho các năm học tiếp theo. Với chính sách giảm phí như vậy, nhà trường đảm bảo cung cấp một chương trình học ưu việt nhất với mức phí tốt nhất trên toàn Việt Nam.

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.