Tranh cãi lớp dạy cách hẹn hò đại gia của nữ blogger

Bất chấp những chỉ trích việc "đào mỏ" người yêu giàu có, Anna Bey cho rằng cô đang dạy phụ nữ cách "tận dụng tiềm năng" để bước vào xã hội thượng lưu.

Nữ blogger gây tranh cãi khi mở lớp dạy cách hẹn hò với đại gia.
Nữ blogger gây tranh cãi khi mở lớp dạy cách hẹn hò với đại gia.

Anna Bey (33 tuổi, Thụy Điển) là blogger có gần 100.000 người theo dõi nhờ vào những bí kíp "thu hút" đại gia. Cô nàng đã mở lớp học có tên School of Affluence (Tạm dịch: Trường học của sự giàu có) để chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Trên trang cá nhân, nữ blogger thường chia sẻ hình ảnh đi du lịch sang chảnh và dùng đồ hiệu đắt tiền. Cô nàng không ngần ngại thừa nhận tất cả những thứ này đều do bạn trai chu cấp.

Trả lời trên chương trình This Morning, Anna Bey cho biết cô bị cuốn vào cuộc sống thượng lưu sau khi đến Ý vào năm 19 tuổi và tiếp xúc với hội con nhà giàu ở đây.

"Một khi bạn bước chân vào thế giới của sự giàu có, bạn sẽ không thể nào thoát ra được", 8X nói.

Anna Bey cho rằng chẳng có gì sai trái nếu phụ nữ mong ước hẹn hò hay kết hôn với một người đàn ông có khả năng tài chính tốt và hào phóng với họ. Ngoài ra, các cô gái không đi làm và sống dựa vào bạn trai hoặc chồng cũng không đáng bị phán xét.

Tuy nhiên, 8X nói thêm để bước vào "cuộc sống thượng lưu", nữ giới cũng phải hoàn thiện bản thân từ ngoại hình đến cách cư xử, giao tiếp.

Nữ blogger đã giảm 15 kg, phẫu thuật thẩm mỹ để có thể hẹn hò với các đại gia, những người sẽ trả tiền bữa ăn, chu cấp tiền mua sắm và du lịch hàng tháng.

Tranh cãi lớp dạy cách hẹn hò đại gia của nữ blogger  ảnh 1

Anna Bey từng giảm cân, nâng mũi, bơm môi, tiêm filler để có ngoại hình như mong muốn.

"Tôi hoàn toàn ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ, nếu điều đó cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn và khiến bạn trở nên thu hút hơn trong mắt đối phương", 8X nói.

Lớp học của Anna Bey còn dạy các cô gái "cư xử một cách sang trọng và tế nhị" từ chuyện ăn mặc, đi đứng cho đến việc sử dụng từ ngữ khi trò chuyện.

Những chia sẻ cũng như lớp học hẹn hò đại gia của nữ blogger gây tranh cãi trên mạng. Nhiều người "ném đá" Anna Bey lười nhác, chỉ biết "đào mỏ" người yêu và lan truyền lối sống lệch lạc.

Đáp trả những bình luận tiêu cực của dân mạng, nữ blogger nói cô rất ghét khi mang tiếng là "kẻ đào mỏ". Đồng thời, 8X khẳng định lớp học của cô chỉ đang dạy phụ nữ cách "tận dụng tiềm năng" để bước vào xã hội thượng lưu.

"Tôi dạy họ phải thông minh, tiết kiệm, có học vấn, kinh nghiệm làm việc", Anna Bey nói.

Tranh cãi lớp dạy cách hẹn hò đại gia của nữ blogger  ảnh 2

Tranh cãi lớp dạy cách hẹn hò đại gia của nữ blogger  ảnh 3

Cô nàng thường khoe ảnh diện đồ hiệu, đi du lịch trên trang cá nhân.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...