Trang bị kỹ năng kỹ thuật số hỗ trợ SV khởi nghiệp

GD&TĐ - Sáng nay, (22/11), tại trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật – ĐH Đà Nẵng đã diễn ra Chương trình Khởi nghiệp cùng Google do Google kết hợp cùng VCCI – VWEC triển khai chiến dịch Digital 4.0 nhằm huấn luyện kỹ năng kỹ thuật số để giúp SV vận dụng hiệu quả công cụ kỹ thuật số cho con đường kinh doanh.

Khóa học cung cấp các kiến thức, kỹ năng mới nhất về kỹ thuật số nhằm hỗ trợ SV trong khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo
Khóa học cung cấp các kiến thức, kỹ năng mới nhất về kỹ thuật số nhằm hỗ trợ SV trong khởi nghiệp và đổi mới sáng tạo

Chiến dịch 4.0 với những khóa học hoàn toàn miễn phí về kiến thức và kỹ năng kỹ thuật số được xây dựng với 4 module, gồm:

Module 1: Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ: Các gợi ý về cách làm thương hiệu cho doanh nghiệp, các lưu ý về màu sắc, hình ảnh và tính nhất quán để nhận diện thương hiệu.; Chiến lược truyền thông trên mạng xã hội: Giới thiệu về các kênh tiếp thị kỹ thuật số chính và cách sử dụng để xây dựng chiến lược truyền thông trực tuyến.

Module 2: Tạo một website đơn giản, Tăng hiển diện doanh nghiệp trên Google

Module 3: Tăng hiển diện doanh nghiêp trên tìm kiếm: Tìm hiểu về cách thức xuất hiện trên tìm kiếm và bắt đầu quảng cáo doanh nghiệp đến người dùng nhiều hơn; Hiểu về doanh nghiệp từ các dữ liệu: Khám phá cách đọc và diễn giải dữ liệu đúng cách để hiểu về khách hàng và doanh nghiệp để đưa ra các kế hoạch phù hợp giúp doanh nghiệp phát triển.

Module 4: Tìm hiểu về những thách thức và cả những cơ hội cho phụ nữ trong thời đại mới để phát triển khả năng của bạn; phụ nữ và kỹ năng lãnh đạo.

Digital 4.0 là một cơ hội thuận lợi để các SV chia sẻ, học tập kinh nghiệm thực tế khi xây dựng các chiến lược kinh doanh bằng các công cụ miễn phí mà hiệu quả, mở rộng những mối quan hệ mới từ cộng đồng đối tác kinh doanh cũng như tìm kiếm những cơ hội hợp tác kinh doanh mới.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ