Tôn vinh 17 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu

GD&TĐ - Đoàn khối các cơ quan Trung ương tổ chức Hội trại “Thanh niên sáng tạo dựng xây đất nước” kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018) và tuyên dương phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương.

Tôn vinh 17 phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu

Hội trại “Thanh niên sáng tạo dựng xây đất nước” là hoạt động ý nghĩa nằm trong khuôn khổ Hội báo Toàn quốc năm 2018 nhằm quảng bá hình ảnh, lan tỏa hoạt động của tuổi trẻ Khối các cơ quan Trung ương, thiết thực kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018); 70 năm Ngày truyền thống Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương (07/11/1948 - 07/11/2018).

Trong chương trình Hội trại, Đoàn Khối sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2018), tuyên dương phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương và phát động phong trào thi đua sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên Khối các cơ quan Trung ương. Đây là dịp ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đoàn Khối các cơ quan Trung ương.

Cũng trong dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối tổ chức tuyên dương phóng viên, biên tập viên trẻ tiêu biểu Khối các cơ quan Trung ương.

Đây là những phóng viên, biên tập viên trẻ đang công tác trong các cơ quan Trung ương giỏi về chuyên môn nghiệp vụ, tư cách đạo đức tốt và có đóng góp, thành tích tiêu biểu trong hoạt động báo chí, truyền thông cũng như công tác đoàn. Đồng thời, qua Hội trại với chủ đề “Thanh niên sáng tạo dựng xây đất nước”, Ban Thường vụ Đoàn Khối chính thức phát động phong trào thi đua sáng tạo, khởi nghiệp trong sinh viên Khối các cơ quan Trung ương với mong muốn lan tỏa tinh thần khởi nghiệp, tôn vinh những ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp của sinh viên Khối các cơ quan Trung ương.

Dịp này, Đoàn Khối cũng tổ chức các hoạt động phong phú, sôi nổi như: Thi cắm trại, tổ chức Ngày hội thanh niên khỏe Khối các cơ quan Trung ương, Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng trong các cơ sở đoàn trường học; Ngày Đoàn viên năm 2018, hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2018 và Liên hoan dân vũ giữa các Đoàn trường học trong Khối.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ