Tình huống éo le của cô gái chân ngắn chạy xe phân khối lớn

Đúng là chẳng dễ dàng gì để sống trọn vẹn với đam mê mà!

Tình huống éo le của cô gái chân ngắn chạy xe phân khối lớn

Xe phân khối lớn là một sở thích của những người cá tính, mê tốc độ. Họ luôn mong muốn được cầm lái hay đơn giản là thích nhìn ngắm, sở hữu các chiếc xe hầm hố.

Có không ít những câu chuyện hài hước xung quanh sở thích tốn kém này. Và cũng có nhiều bức ảnh chụp lại sự khổ sở, khó khăn của người chân ngắn muốn được cầm lái.

Mới đây, một cô gái rất cá tính khiến dân mạng bật cười với màn đi xe. Cô mặc quần bò rách gối, áo da, đội mũ bảo hiểm cực ngầu và cầm lái xe phân khối lớn to, màu đen mạnh mẽ.

Tất cả sẽ hoàn hảo nếu như người phụ nữ này không chới với trong việc chống chân xuống đất. Chiếc xe quá cao, chị không thể dừng xe lại được một cách tự tin và phải chống xuống đường bằng mũi chân.

Tình huống éo le khi cô gái chân ngắn chạy xe phân khối lớn, ai nhìn thấy cũng muốn giúp - Ảnh 1.

Chống chân chới với khi đi xe.

Tình huống éo le khi cô gái chân ngắn chạy xe phân khối lớn, ai nhìn thấy cũng muốn giúp - Ảnh 2.

Đứng xuống đường thì chiếc xe quá cao so với người.

Dân mạng đã đưa ra nhiều bình luận khác nhau ngay dưới các bức hình. Nhiều người thấy nó thực sự hài hước nhưng số khác cũng thấy đầy những nguy hiểm tiềm tàng.

Cô gái có niềm đam mê với xe phân khối lớn là điều hết sức bình thường. Song kiểu đi lại khó chống chân, khó kiểm soát được xe nếu đường phố đông đúc sẽ dễ gây ra nguy hiểm.

"Thử tưởng tượng nếu đang phóng đi mà gặp tình huống bất ngờ, chân chống xuống đất không vững thì ngã ra đó, ảnh hưởng đến mình và cả người khác, sợ lắm đấy. Nói chung chân ngắn không có lỗi nhưng đi xe to thế này thì không nên", một dân mạng viết.

"Thấy đỗ xe đã đủ vất vả rồi đó. Xe to mà người thì bé đi lại cũng khó khăn. Mình nhìn đã thấy sợ rồi", dân mạng khác bình luận.

Theo Thegioitre.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ