Tiếp sức tháng 12 bằng trải nghiệm tiếng Anh học mà chơi

GD&TĐ - Mới đây, nhóm Ngoại ngữ Trường THPT Tháng 10 (huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) đã tổ chức thành công buổi sinh hoạt Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề "Tiếp sức tháng 12".

Các đội đoạt giải thi kiến thức nhận phần thưởng
Các đội đoạt giải thi kiến thức nhận phần thưởng

Tham dự buổi sinh hoạt có các thầy cô trong Ban Giám hiệu nhà trường, tổ chuyên môn, các giáo viên cùng hơn 100 học sinh đến từ các khối lớp. Đặc biệt, có sự góp mặt với vai trò MC cho chương trình của hai giáo viên nước ngoài Amit Verma và Dewashi Sao làm tăng không khí sôi động và hứng khởi cho Câu lạc bộ.

Buổi sinh hoạt của CLB có hai phần chính: Thi kiến thức và chơi trò chơi tập thể. Nội dung kiến thức nằm trong chương trình SGK các khối lớp, được xây dựng theo phiên bản "Chiếc nón kỳ diệu" với 18 câu hỏi. Kết quả đội thi 11A2 giành chiến thắng và mang một phần quà lớn về cho lớp của mình.

Đội văn nghệ, các giáo viên chụp ảnh lưu niệm cùng 2 giáo viên nước ngoài
 Đội văn nghệ, các giáo viên chụp ảnh lưu niệm cùng 2 giáo viên nước ngoài

Phần chơi tập thể với tên gọi "Loại đối thủ" giúp học sinh ôn lại từ vựng một cách hiệu quả. Phần thưởng đã thuộc về em Minh Phương học sinh lớp 10A1.

Tham gia phần "Giao lưu" các em đã rất mạnh dạn, tự tin đặt nhiều câu hỏi cho hai giáo viên nước ngoài, dạy người nước ngoài nói tiếng Việt, ngược lại các bạn cũng được Amit và Dewashi sửa lỗi câu, dạy cách phát âm chuẩn các từ tiếng Anh.

Kết thúc buổi sinh hoạt, ngoài việc được củng cố kiến thức chuẩn bị thi học kỳ I sắp tới, các học sinh còn có những trải nghiệm bổ ích và được áp dụng những kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống một các hiệu quả.                                  

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ