Thuê nhà nghỉ, nam thanh niên tá hỏa phát hiện camera quay lén lắp tinh vi

Mới đây, một nam thanh niên thuê nhà nghỉ đã phát hiện ra điều kinh hoàng trong chính căn phòng nghỉ của mình. Đó là chiếc camera quay lén được đặt ngay trong chiếc máy điều hòa.

Thuê nhà nghỉ, nam thanh niên tá hỏa phát hiện camera quay lén lắp tinh vi

Vụ việc được nam thanh niên chia sẻ trên mạng xã hội sau khi phát hiện chiếc camera được lắp trong điều hòa ở phòng nhà nghỉ.

Sau khi thuê nhà nghỉ, nam thanh niên và nhóm bạn của mình nhận phòng. Khi mở điều hòa trong phòng nam thanh niên bất ngờ nhìn thấy một chiếc camera được lắp ngay phía trong cánh điều hòa.

Quá bất ngờ, nam thanh niên và nhóm bạn đã ghi lại cảnh phát hiện chiếc camera được lắp ngay trong chiếc điều hòa và chia sẻ lên mạng xã hội.

Chiếc camera được lắp ngay phía trong cánh cửa điều hoà. Khi mở điều hòa, cánh cửa sẽ mở ra và camera sẽ thu lại toàn bộ hình ảnh diễn ra trong căn phòng.

Vị trí lắp đặt chiếc camera hết sức tinh vi và không phải ai cũng để ý kĩ được. Đặc biệt những nơi càng cao càng dễ dàng lắp đặt.

cam1

Điều đáng nói ở đây chính là việc camera được lắp ngay trong phòng của nhà nghỉ - nơi mà mọi thời điểm đều có người thuê và nghỉ lại.

Không biết đã có bao nhiêu người thuê nhà nghỉ này, chính phòng ngủ này và bị quay lén. Không ai đảm bảo được tất cả những sự việc diễn ra trong căn phòng này đều không bị quay lại phục vụ những mục đích "sai trái" của những kẻ lắp camera.

Vấn nạn lắp camera quay lén tại các nhà nghỉ hiện nay không còn là chuyện lạ. Những cảnh báo về việc bị lắp camera quay lén trong phòng đã được đưa ra rất nhiều.

Tất cả mọi người khi đi xa, bắt buộc phải ở nhà nghỉ hãy thực sự cẩn thận kiểm tra khi nhận phòng, đặc biệt là các cô gái.

Hiện clip vẫn đang được mạng xã hội truyền tay nhau và gây nên làn sóng phản đối mạnh mẽ.

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.