Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl

“Nhờ” sự chê bai của bạn bè, sau 5 năm, cô gái Mông đã lột xác hóa “thiên nga” một cách ngoạn mục khiến ai cũng bất ngờ.

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl

Được biết, cô gái này có tên là S.T.H, sống tại huyện Trạm Tấu (Yên Bái). Những ngày qua, dòng tâm sự kèm theo những bức ảnh của cô về 5 năm trước và bây giờ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Phần lớn, khi nhìn những tấm hình mọi người đều có chung một cảm giác đó là ngạc nhiên. Vì cô thiếu nữ Mông xinh đẹp của bây giờ khác xa cô gái đen nhẻm, có thân hình mập mạp và chiều cao khiêm tốn ngày xưa ấy.

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 1

Những ngày qua, dòng tâm sự kèm theo những bức ảnh của cô về 5 năm trước và bây giờ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. (Ảnh Internet)

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 2

Cô thiếu nữ Mông xinh đẹp của bây giờ khác xa cô gái đen nhẻm có thân hình mập mạp và chiều cao khiêm tốn ngày xưa ấy. (Ảnh Internet)

Dòng trạng thái mà S.T.H đã chia sẻ:

“Sự thay đổi sau 5 năm.

Ảnh bên trái là ảnh năm mình học lớp 7. Đến bây giờ mình đang học lớp 12. Khoảng thời gian không hề ngắn nhưng cũng không dài. Là con gái thì ai chả muốn mình đẹp để mọi người có ánh mắt nhìn khác về mình, nhưng khi sinh ra làm gì có ai được tự chọn hình hài đẹp rồi khuôn mặt xinh xắn cho mình đâu... Cái đợt lớp7 này là đợt mới lớn nên mặt mình rất nhiều mụn, đi học lúc nào cũng bị các bạn nam trong lớp chê xấu, đợt đấy tủi thân lắm. Nhiều lần trùm chăn lên đầu rồi khóc. Mặt nhiều mụn đến nỗi soi gương còn không dám soi. Cứ soi là lại khóc. Mặt mình mọc mụn từ năm lớp 7 đến tận lớp 9. Năm lớp 9 còn đỡ đi rồi ấy chứ nhưng trên trán lại mọc nhiều vô kể. Mình cũng từng mua rất nhiều loại kem trị mụn về để dùng nhưng không có hiệu quả gì cả... Buồn lắm.

Nhưng sang lớp 10 thì mặt hết mụn, thấy vui cực luôn í các bạn nữ ạ. Đừng buồn vì mình xấu, nếu có thể thì mình phải phấn đấu để cho mình có thể đẹp lên. Không cần phải đẹp quá đâu mà. Nhưng là con gái phải biết chải chuốt cho bản thân. Mình có thể làm đẹp cho mình theo rất nhiều kiểu khác nhau mà, ai rồi cũng phải trải qua cái khoảng thời gian mà xấu lung tung mù lên thôi. Phải có sự thay đổi thì người ta mới có con mắt nhìn khác về mình được.

Không ai quan tâm quá khứ của bạn đâu, cái đáng quan tâm là hiện tại và tương lai, gắng phấn đấu nhá. Nhìn 2 ảnh khác nhau 1 trời 1 vực luôn. Mình lấy hết can đảm để đăng đấy”.

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 3

S.T.H bật mí thêm rằng cảm thấy rất vui vì những người chê bai mình ngày xưa đều khen cô xinh hơn. (Ảnh Internet)

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 4

Có lẽ, những lời trêu chọc của bạn bè, những lần xấu hổ trùm chăn lên đầu khóc và sự tự ti với nhan sắc của mình, chính là động lực to lớn để T.H quyết tâm “phải” đẹp. (Ảnh Internet)

Có lẽ, những lời trêu chọc của bạn bè, những lần xấu hổ trùm chăn lên đầu khóc và sự tự ti với nhan sắc của mình, chính là động lực to lớn để T.H quyết tâm “phải” đẹp.

Cô lên kế hoạch giảm cân bằng cách tuân theo chế độ ăn nghiêm ngặt, kết hợp với chạy bộ và tập thể dục. Nói về làn da, sự thay đổi rõ rệt của màu da khiến nhiều người nghĩ cô có nhờ sự can thiệp của “phẫu thuật thẩm mĩ”.

Tuy nhiên, cô nàng khẳng định rằng vì bây giờ biết chắm sóc và giữ gìn da hơn trước nên da cô mới được như vậy, chứ không hề đụng đến phẫu thuật thẩm mĩ.

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 5

Cô lên kế hoạch giảm cân bằng cách tuân theo chế độ ăn nghiêm ngặt, kết hợp với chạy bộ và tập thể dục. (Ảnh Internet)

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 6Ngoài việc học, cô còn có sở thích ca hát. (Ảnh Internet)

Hiện tại, thiếu nữ H’Mông xinh đẹp này đang theo học lớp 12 tại một trường Trung học của địa phương. Thành tích học tập của cô khá tốt khi liên tục đạt danh hiệu Học sinh tiên tiến.

Cô dự định sẽ thi vào trường Truyền hình An ninh Nhân dân. Nhưng vì ba mẹ muốn cô theo ngành Y nên T.H chia sẻ là sẽ nghe theo lời của phụ huynh.

Dưới đây là một số hình ảnh xinh đẹp của S.T.H ở hiện tại:

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 7

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 8

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 9

Thiếu nữ Mông và 5 năm “biến hình” từ lọ lem thành hot girl ảnh 10

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Gỡ bỏ gánh nặng

GD&TĐ - Một thời gian dài, sáng kiến - kinh nghiệm là điều kiện bắt buộc để xét thi đua.
Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.