Thể hiện động tác yoga ở mép ban công, cô gái rơi chúc đầu xuống từ tầng 6

Một nữ sinh Mexico rơi xuống từ độ cao khoảng 24 mét khi đang thể hiện động tác yoga ngay trên lan can tòa nhà cao tầng.

Alexa Terrazas thực hiện động tác yoga trên ban công tầng 6 và gặp tai nạn.
Alexa Terrazas thực hiện động tác yoga trên ban công tầng 6 và gặp tai nạn.

Theo Daily Mail, tai nạn bất ngờ xảy ra khi Alexa Terrazas, 23 tuổi, thực hiện một tư thế yoga vô cùng nguy hiểm ở mép ban công tầng 6 tòa nhà cô cư trú tại bang Nuevo Leon, đông bắc Mexico hôm 24/8.

Một bức ảnh chụp Terrazas trước khi trượt xuống khỏi lan can được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Trong ảnh, cô gái 23 tuổi ở tư thế chúc đầu xuống đất, bụng áp chặt vào thành lan can và chân co lên giữ thăng bằng.

Nhưng chỉ một giây sơ sẩy khiến nữ sinh Mexico phải trả giá đắt. Cô gái 23 tuổi rơi xuống từ tầng 6 tòa nhà và lập tức được đưa tới bệnh viện địa phương.

Các bác sĩ kiểm tra và thực hiện ca phẫu thuật kéo dài 11 tiếng. Chiều 26/8, Terrazas sống sót nhưng vẫn trong tình trạng nguy kịch. Cô gái bị gãy xương ở chân, tay, hông và phần đầu cũng bị tổn thương nặng.

Thành viên trong gia đình và người thân của Terrazas đã tìm kiếm người hiến máu cho cô gái 23 tuổi qua truyền thông xã hội.

Theo tờ báo địa phương El Imparcial, Terrazas có thể sẽ không đi lại được trong vòng 3 năm sau khi các bác sĩ phải tái tạo lại đôi chân bị gãy của cô.

Theo Dân việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ