Tham gia “Lưu bút tuổi học trò” nhận quà tặng hơn 600 triệu đồng

GD&TĐ - Mong muốn mang đến một sân chơi ý nghĩa và bổ ích dành cho học sinh THPT, Trường Đại học Đông Đô tổ chức cuộc thi “Lưu bút tuổi học trò”. Cuộc thi là nơi để các bạn học sinh thỏa sức sáng tạo ghi dấu lại những khoảnh khắc, những kỷ niệm đẹp của tuổi "nhất quỷ nhì ma".

Cuộc thi “Lưu bút tuổi học trò” dành cho học sinh THPT trên toàn quốc
Cuộc thi “Lưu bút tuổi học trò” dành cho học sinh THPT trên toàn quốc

Với chủ đề “Mái trường, thầy cô và bạn bè” các bạn học sinh có thể thỏa sức sáng tạo bằng nhiều hình thức: Thơ, tản văn, truyện ngắn, video, hình ảnh, tranh,... Đó có thể là ký ức về những giờ lên lớp với tiếng giảng bài của thầy cô, với phấn trắng, bảng đen và ô cửa sổ nhìn ra khoảng trời đầy mộng mơ; có thể là những rung động đầu đời trong sáng, hồn nhiên; là những tiếng cười giòn tan vui đùa bên bè bạn; hay là hình ảnh người thầy đáng kính, người bạn thân thiết,…

Tham dự cuộc thi “Lưu bút tuổi học trò”, các bạn có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị với tổng giải thưởng lên tới hơn 600 triệu đồng bao gồm quà tặng tiền mặt và học bổng của Trường Đại học Đông Đô.

Hình thức và thể lệ cuộc thi:

Thể loại dự thi: Thơ, truyện ngắn, tản văn, viết thư, clip, hình ảnh, tranh,…

+Thể loại truyện ngắn, tản văn, viết thư: Có độ dài tối đa không quá 1.000 từ

+ Thể loại thơ: độ dài không quá 10 khổ

+ Thể loại ảnh: Từ 1-10 ảnh

+ Thể loại video: Thời lượng không quá 5 phút

“Lưu bút tuổi học trò” ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm về một thời đáng nhớ

“Lưu bút tuổi học trò” ghi lại những khoảnh khắc, kỷ niệm về một thời đáng nhớ

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA: Tất cả học sinh THPT trên toàn quốc

II. THỜI GIAN:

- Thời gian nhận tác phẩm dự thi: Từ 10.06.2019 đến 24h ngày 25.07.2019

- Thời gian tính tương tác đến 17h ngày 31.07.2019

- Thời gian công bố và trao giải: Dự kiến ngày 05.08.2019

III. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

– 01 Giải nhất: Trị giá 59.000.000 đồng. Bao gồm 3.000.000đ tiền mặt, giấy chứng nhận và học bổng từ BTC (Học bổng bao gồm 100% học phí kỳ I tại Trường Đại học Đông Đô, 01 Khóa học Golf, 01 Khóa học Kaizen, PDCA, Horenso và 01 Bộ sách Quốc gia khởi nghiệp)

– 02 Giải nhì: Mỗi giải trị giá 58.000.000 đồng. Bao gồm 2.000.000đ tiền mặt, giấy chứng nhận và học bổng từ BTC. (Học bổng bao gồm 100% học phí kỳ I tại Trường Đại học Đông Đô, 01 Khóa học Golf, 01 Khóa học Kaizen, PDCA, Horenso và 01 Bộ sách Quốc gia khởi nghiệp)

– 03 Giải ba: Mỗi giải trị giá 57.000.000 đồng. Bao gồm 1.000.000đ tiền mặt, giấy chứng nhận và học bổng từ BTC. (Học bổng bao gồm 100% học phí kỳ I tại Trường Đại học Đông Đô, 01 Khóa học Golf, 01 Khóa học Kaizen, PDCA, Horenso và 01 Bộ sách Quốc gia khởi nghiệp)

– 05 giải khuyến khích: Mỗi giải trị giá 56.500.000đ. Bao gồm 500.000đ tiền mặt, giấy chứng nhận và học bổng từ BTC. (Học bổng bao gồm 100% học phí kỳ I tại Trường Đại học Đông Đô, 01 Khóa học Golf, 01 Khóa học Kaizen, PDCA, Horenso và 01 Bộ sách Quốc gia khởi nghiệp)

IV. TIÊU CHÍ CHẤM GIẢI

Bài dự thi đạt yêu cầu sẽ được đăng tải trên Fanpage chính thức của Trường Đại học Đông Đô (https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/)

Các bài đoạt giải là những bài có tương tác (like, cảm xúc, share, comment) cao nhất. Mỗi tương tác được tính là 1 điểm. Mỗi facebook cá nhân được quyền share, comment nhiều lần.

Yêu cầu bắt buộc để tính điểm tương tác:

- Tài khoản facebook phải like trang Fanpage Trường Đại học Đông Đô.

- Bài share ở chế độ công khai.

V. CÁCH THỨC GỬI BÀI DỰ THI

– Gửi bài: Bài dự thi gửi tới hòm thư điện tử: cuocthiluubuthoctro@gmail.com.

Tiêu đề mail ghi rõ: Bài dự thi Lưu bút tuổi học trò – Họ và tên người gửi

VD: Bài dự thi Lưu bút tuổi học trò – Nguyễn Văn A

Mỗi bài dự thi yêu cầu tác giả gửi kèm thông tin cá nhân dưới nội dung bài thi với các thông tin bắt buộc như sau:

+ Họ và tên thật

+ Số điện thoại liên hệ (chính)

+ Ngày tháng năm sinh

+ Địa chỉ (để có thể nhận giải qua đường Bưu điện)

+ Nơi đang học tập

+ Link địa chỉ Facebook cá nhân (yêu cầu cung cấp Facebook đang hoạt động thường xuyên).

– Bài gửi: Đối với bài dự thi là thơ, tản văn, truyện ngắn,… gửi dưới dạng đính kèm tệp word (.doc, .docx), không sử dụng ngôn ngữ được cho là dung tục, phản cảm.

– Nội dung: Đúng chủ đề viết về mái trường, thầy cô, bạn bè,… Bài không vi phạm các vấn đề được cho là kích động, truyền bá tư tưởng xấu, gây ảnh hưởng đến chính trị, văn hóa, lịch sử, con người và đoàn kết dân tộc.

– Hình ảnh minh họa: đối với các tác phẩm dự thi là thơ, tản văn, truyện ngắn, thư (nếu có)

– Đặc biệt yêu cầu: Bài thi là tác phẩm tự sáng tác và chưa từng đăng tải tại bất kỳ một hình thức xuất bản nào (chấp nhận bài viết từng đăng trên facebook cá nhân). Các cá nhân dự thi chịu trách nhiệm toàn bộ về các vấn đề liên quan đến tác quyền của bài dự thi.

Đừng ngần ngại gửi ngay bài dự thi cho Ban tổ chức "Lưu bút tuổi học trò” để chia sẻ những tác phẩm hấp dẫn, những khoảnh khắc đáng nhớ và nhận ngay những phần quà giá trị. Đồng thời đây cũng là cơ hội đưa hình ảnh ngôi trường, tập thể lớp đến với bạn bè cả nước.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: www.duni.edu.vn Hoặc fanpage: Trường Đại học Đông Đô - https://www.facebook.com/truongdaihocdongdoonline/

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ