Teen THPT háo hức trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên”

GD&TĐ - Đông đảo học sinh các trường phổ thông từ  Bắc Ninh, Bắc Giang, Quảng Ninh đã về tham gia ngày hội "Một ngày làm sinh viên" tại trường Đại học Sao Đỏ (Hải Dương).

Teen THPT háo hức trải nghiệm “Một ngày làm sinh viên”

Với mục đích giúp học sinh lớp 12 có những trải nghiệm về cuộc sống sinh viên, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, từ đó giúp các em có những quyết định đúng đắn khi nộp đơn dự tuyển vào các trường Đại học, chương trình “Một ngày làm sinh viên” lần thứ 3 có mặt tại Hải Dương cùng phối hợp tổ chức trường Đại học Sao Đỏ.

Với chương trình “Một ngày làm sinh viên” các bạn học sinh sẽ được trải nghiệm những chương trình: tham quan cơ sở vật chất, các trung tâm thực hành thực nghiệm, thi đấu robocon, trải nghiệm các nghề đào tạo tại khoa đặc biệt cùng trải nghiệm ăn bữa cơm của sinh viên tại căng tin trường,...

Trải nghiệm của các bạn học sinh tại Khoa cơ khí, thực hành trên máy với sự hướng dẫn của thầy bộ môn

Khoa ô tô cũng là một trải nghiệm thú vị đối với các bạn học sinh, được thực hành và quan sát, học hỏi.

Khoa điện tử được sự tham gia không chỉ riêng các bạn nam mà bên cạnh đó được sự hưởng ứng nhiệt tình các bạn nữ.

Ngoài ra còn các hoạt động giao lưu bên ngoài như văn nghệ, thực hành pha chế, nấu ăn,... cũng thu hút được lượng tham gia nhiệt tình và đông đảo từ các bạn học sinh. 

Cách pha chế cho một loại nước uống được sự chăm chú các bạn học sinh. 

Đại học Sao Đỏ là trường có uy tín về việc đào tạo, có bề dày truyền thống với 50 năm xây dựng và phát triển nhà trường đã đào tạo và cung cấp cho xã hội trên 100 ngàn kỹ sư, cử nhân, thợ cả, giáo viên dạy nghề, kỹ thuật viên có phẩm chất đạo đức, có tri thức và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ