Tận mục sở thị tòa lâu đài nổi tiếng số 1 thế giới ở Hamburg

Nước Đức nổi tiếng với những toà lâu đài cổ kính, sáng rực mỗi đêm trong chính sự hoa lệ của mình. Hamburg, Đức là thành phố lớn thứ 2 ở Đức, cũng là nơi sở hữu toà lâu đài Eltz nổi tiếng cổ kính bậc nhất nước này.

Tận mục sở thị tòa lâu đài nổi tiếng số 1 thế giới ở Hamburg

Lâu đài Eltz là lâu đài có từ thời Trung cổ, toạ trên ngọn đồi phiá trên dòng sông Moselle thơ mộng. Tính đến hiện nay tòa lâu đài tráng lệ này vẫn thuộc quyền sở hữu của dòng tộc Eltz, những người đã sống ở đây từ thế kỉ XII-XIII.

Khu vực chính của tòa lâu đài là nhà ở gia đình, nó có đến 8 tầng rộng lớn. Những tháp này có độ cao khoảng từ 30 - 40 mét, được phòng thủ kiên cố bởi bức tường chắc chắn. Khoảng 100 thành viên của gia đình đã sinh sống hơn 100 căn phòng trong tòa lâu đài này.

 Đến thăm toà lâu đài này, quý khách sẽ khám phá lối sống quý tộc của giới thượng lưu thời Trung cổ. Tận mắt chiêm ngưỡng những cổ vật, các bức bích hoạ công phu hay những miếng vàng bạc được trang trí trên thảm, đồ sứ thời bấy giờ.
Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.