Sinh viên tình nguyện linh hoạt xử lý tình huống trong kỳ thi THPT quốc gia

GD&TĐ - Sáng nay (25/6), thí sinh tham dự kỳ thi THPT quốc gia 2019 đã bước vào môn thi đầu tiên. Đội hình tiếp sức mùa thi đã sẵn sàng từ 6 giờ sáng để hỗ trợ cho các thí sinh.

Sinh viên tình nguyện linh hoạt xử lý tình huống trong kỳ thi THPT quốc gia

Năm nay, đội hình tình nguyện tăng lên về số lượng cũng như chất lượng. Những tình nguyện viên đăng ký phải trải qua vòng tuyển chọn rồi tập huấn.

Theo đó, sinh viên tình nguyện được tập huấn về công tác phân luồng giao thông, hướng dẫn thí sinh và người nhà đến điểm thi an toàn, giúp đỡ các sĩ tử và linh hoạt xử lý các tình huống.

Có mặt từ 6 giờ sáng, sinh viên tình nguyện luôn cố gắng đảm bảo an toàn cho mùa thi này.
Trần Nguyên Quân – sinh viên năm thứ 3 tham gia tiếp sức mùa thi cho biết, các thí sinh năm nay đều thoải mái, tự tin hơn so với nhiều năm trước bởi các em không phải đi xa, lại nhận được sự hỗ trợ tối đa của sinh viên tình nguyện cũng như sự quan tâm của xã hội về kỳ thi này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…