Sinh viên SGU “cháy” hết mình tại “Ngày hội tân sinh viên khóa 2018”

GD&TĐ -Ngày 13/10, tại Trường ĐH Sài Gòn (SGU), Hội Sinh viên (SV) Trường đã tổ chức “Ngày hội tân sinh viên 2018” với chủ đề “Xin chào K18”, thu hút hàng ngàn bạn SV tham dự.

Sân chơi rung chuông vàng thu hút rất đông các bạn SV tham gia trải nghiệm.
Sân chơi rung chuông vàng thu hút rất đông các bạn SV tham gia trải nghiệm.

Theo ban tổ chức, Ngày hội nhằm tạo sân chơi thú vị, bổ ích cho Hội viên, SV trường, và đặc biệt là cho hơn 4.000 tân SV khóa 18 của trường.

Ngày hội diễn ra với nhiều hoạt động thu hút rất đông SV tham gia như: Thi nhảy Flashmob; Hội thi rung chuông vàng; Phiên chợ SV; Thi hát karaoke gây quỹ đồng hành cùng tân SV; Sân chơi SV khỏe; SV 2k; Sân chơi âm nhạc Acoustic; Liên hoan ẩm thực…. tạo sự hào hứng cho các bạn tân SV.

Các gian hàng trưng bày của các khoa luôn thu hút rất đông các tân SV đến tham quan và trải nghiệm các trò chơi.
 Các gian hàng  trưng bày của các khoa luôn thu hút rất đông các tân SV đến tham quan và trải nghiệm các trò chơi.

Các gian hàng trò chơi với nhiều phần quà hấp dẫn, độc lạ từ các CLB - Đội - Nhóm của trường, CLB thể thao...

Tham gia tại ngày hội, bạn Nguyễn Anh Thư  SV năm 2, khoa Nghệ thuật cho biết: “em thấy rất vui khi có rất đông các bạn SV tham gia ngày hội, bản thân em vẫn có cảm giác hồi hộp như hồi còn là SV năm Nhất”.

“Em được tiếp đón, giao lưu, hoạt động cùng với các bạn SV năm Nhất. Ngoài ra em và các bạn trong lớp còn tham gia một số trò chơi, chụp hình lưu niệm tại các gian hàng và đăng ký tham gia thi hát karaoke để gây quỹ đồng hành cùng các tân SV khóa 18”, Anh Thư tâm sự.

Sân chơi âm nhạc và phần thi hát karaoke thu hút rất đông các bạn SV tham gia "trổ tài làm ca sĩ" và luôn thể hiện "cháy" hết mình.
 Sân chơi âm nhạc và phần thi hát karaoke thu hút rất đông các bạn SV  tham gia "trổ tài làm ca sĩ" và luôn thể hiện "cháy" hết mình.
Còn bạn Đào Khánh Tiên, tân SV khóa 18, khoa Quản trị -Kinh doanh chia sẻ: “Tham gia ngày hội em cảm thấy hào hứng và rất vui, em có dịp giao lưu và trải nghiệm tại các gian hàng của các khoa, và cùng tham gia các trò chơi với các anh chị SV khóa trên tại ngày hội”.
Nhóm SV khóa 17, khoa Quản trị Kinh doanh chụp hình lưu niệm tại ngày hội
Nhóm SV khóa 17, khoa Quản trị Kinh doanh chụp hình lưu niệm tại ngày hội 

Cùng tham dự tại ngày Hội tân SV khóa 2018, bạn Nguyễn Thị Huyền Trang, tân SV khóa 18, khoa Quản trị -Kinh doanh nhận xét: “Hội SV trường đã tổ chức ngày hội thật ý nghĩa giúp SV khóa mới chúng em có dịp giao lưu với các anh chị SV khóa trước, đồng thời có cơ hội trải nghiệm các hoạt động bổ ích ngay tại ngày hội”.

Các SV Chech in để tham gia các trò chơi tiếp theo.
Các SV Chech in để tham gia các trò chơi tiếp theo.

Các hoạt động hấp dẫn chào đón tân SV của trường luôn nhộn nhịp và hào hứng liên tục mặc dù có lúc trời đổ mưa.

Đặc biệt, vào buổi tối, diễn ra tổng kết ngày hội và Gala chung kết cuộc thi “SGU’S GOT TALENT”, hứa hẹn các bạn tân SV khóa 18 sẽ lưu lại nhiều kỉ niệm đẹp với những ngày đầu là SV trường SGU. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

“Tiết 0” môn Ngữ văn tại Trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm. Ảnh: NTCC

Nhiều mô hình hay hỗ trợ học sinh

GD&TĐ - Mô hình “tiết 0” hay “trường giúp trường” đã và đang phát huy hiệu quả, tạo hiệu ứng tích cực trong việc hỗ trợ HS lớp 9 ở Hà Nội ôn thi vào lớp 10.