Sinh viên RMIT thắng lớn tại sân chơi sáng tạo Young Spikes

GD&TĐ - 4 sinh viên RMIT Việt Nam vừa xuất sắc giành được những giải cao nhất của bảng Sinh viên tại cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.

Sinh viên Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang với niềm vui chiến thắng
Sinh viên Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang với niềm vui chiến thắng

Hai đội chơi đến từ RMIT Việt Nam: The Mothers gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang, và Lemonade gồm Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc, đã cùng ba đội chơi khác vượt qua hàng trăm thí sinh trên cả nước để tranh tài tại hạng mục Chiến dịch truyền thông tích hợp (Integrated), bảng Sinh viên, vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Young Spikes 2018.

Các sinh viên được giao nhiệm vụ lên ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông nhằm kêu gọi phụ huynh tăng cường hoạt động thể chất ngoại khoá cho con em mình.

Gây ấn tượng với ban giám khảo bằng thông điệp sâu sắc “Hãy là con để biết điều tốt nhất cho con”, sinh viên Lê Hồng Nhung (ngành Truyền thông chuyên nghiệp) và Lương Thu Trang (ngành Kinh doanh - Quản lý chuỗi cung ứng & Logistics) đã xuất sắc giành giải Vàng.

Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore
Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore 
 Hai sinh viên Nguyễn Hoàng Châu Anh và Đường Bảo Ngọc (đều học ngành Truyền thông chuyên nghiệp) cũng đem đến một ý tưởng phá cách khác và xuất sắc giành giải Bạc trong cùng hạng mục.

Cuối tháng 9 này, đội quán quân gồm Lê Hồng Nhung và Lương Thu Trang sẽ đại diện Việt Nam tham dự Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia tại Singapore. Tại đây, các bạn sẽ có cơ hội học hỏi từ những chuyên gia truyền thông – marketing hàng đầu trong khu vực qua các lớp học và hội thảo đa dạng.

“Chúng tôi tự hào về chất lượng sản phẩm cũng như sự tự tin ở các sinh viên tham dự cuộc thi. Đây là động lực để RMIT Việt Nam tiếp tục xây dựng Khoa Truyền thông và Thiết kế thành trung tâm giáo dục và thực hành sáng tạo, nơi sẽ thay đổi tương lai ngành công nghiệp sáng tạo Việt Nam cũng như khu vực”Giáo sư Rick Bennett, Trưởng khoa Truyền thông và Thiết kế, RMIT Việt Nam.
Theo Trường ĐH RMIT Việt Nam

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ