Sinh viên ĐH Đà Nẵng nhận học bổng doanh nghiệp Nhật Bản

GD&TĐ - Chiều 29/11, Đại học Đà Nẵng, Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản phối hợp tổ chức Lễ trao học bổng cho sinh viên các cơ sở giáo dục đại học thành viên Đại học Đà Nẵng.

Niềm vui của các sinh viên khi nhận học bổng từ doanh nghiệp Nhật Bản.
Niềm vui của các sinh viên khi nhận học bổng từ doanh nghiệp Nhật Bản.

Đến dự có PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng; ông Karashima Hiroshi – Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV), Tổng Giám Đốc công ty TNHH Sumitomo Corporation Việt Nam; ông Ishikawa Taku – Chủ tịch Uỷ ban Xúc tiến Xã hội và Phát triển nguồn nhân lực (Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam); ông Oka Masahiro – Ủy viên Ủy ban Xúc tiến Xã hội và Phát triển nguồn nhân lực Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam (JBAV); ông Nakata Takashi – Phó Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Đà Nẵng (JBAV); bà Hashimoto Natsu – Phó Giám Đốc phòng Hành Chính và Kế hoạch công ty TNHH Sumitomo Corporation Việt Nam.

Đợt này, Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản trao tặng 24 suất học bổng cho sinh viên ĐH Đà Nẵng, giá trị mỗi suất học bổng là 200 USD.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng tặng hoa, cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ sinh viên ĐH Đà Nẵng của Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản.
PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng tặng hoa, cám ơn sự quan tâm, hỗ trợ sinh viên ĐH Đà Nẵng của Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản.

Phát biểu chúc mừng các sinh viên nhân học bổng lần này, ông Karashima – Tổng Giám đốc Công Ty TNHH Sumitomo Corporation Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam, cho biết: Kể từ năm 2002, cùng với Liên đoàn Kinh tế Nhật Bản (Keidanren), Hiệp hội các doanh nhiệp Nhật Bản tại Việt Nam luôn duy trì các chế độ học bổng để hỗ trợ các sinh viên Việt Nam ưu tú.

Hôm nay, tôi xin thay mặt Quỹ học bổng của JBAV và Keidanren gửi lời chúc mừng các bạn đã giành được học bổng tôn vinh những nỗ lực không ngừng của chính các bạn. Tôi mong các bạn sẽ tận dụng học bổng này để học tập nghiên cứu, đồng thời hy vọng các bạn sẽ trở thành nguồn nhân lực then chốt vì sự hợp tác cùng phát triển của hai nước Nhật Bản và Việt Nam như một gia đình.

Thay mặt lãnh đạo ĐH Đà Nẵng, PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ – Phó Giám đốc ĐH Đà Nẵng ghi nhận sự quan tâm, hỗ trợ sinh viên ĐH Đà Nẵng của Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản.

PGS.TS Nguyễn Ngọc Vũ bày tỏ: Trong hơn 10 năm qua, Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã có sự hợp tác, giúp đỡ, động viên hết sức quí báu đối với sinh viên ĐH Đà Nẵng. Đại học Đà Nẵng đánh giá cao nghĩa cử cao quí đó của cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản và mong muốn sự hợp tác này tiếp tục được duy trì trong tương lai.

Các sinh viên nhận học bổng của Uỷ ban Kinh tế Nhật Bản và Hiệp hội Doanh nghiệp Nhật Bản tại Việt Nam đã có thêm điều kiện để tập trung học tập, nâng cao được kết quả học tập một cách xuất sắc và ra trường đã đóng góp một cách hiệu quả cho sự phát triển của đơn vị và cho xã hội.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hủ tục nên bỏ

GD&TĐ - Lễ hội đâm trâu của người Ca Dong là một tập tục có từ ngàn xưa của những bộ tộc tựa lưng vào dãy Trường Sơn...