Sinh viên bất chấp mưa rét làm clip cổ vũ đội tuyển Việt Nam

GD&TĐ - Clip giảng viên, sinh viên với cờ đỏ, sao vàng cùng hát vang bài “Đường đến đường vinh quang” là sản phẩm tâm huyết của thầy trò Trường ĐH FPT để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trận chung kết lượt về AFF CUP 2018.

Sinh viên bất chấp mưa rét làm clip cổ vũ đội tuyển Việt Nam

Chị Vũ Thu Chinh - Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh Trường ĐH FPT – cho biết: Sau những gì đội tuyển Việt Nam thể hiện tại giải AFF CUP 2018, đặc biệt là trận chung kết lượt đi với Malaysia đầy kịch tính, các giảng viên, cán bộ, sinh viên trường ĐH FPT muốn thẻ hiện tình cảm, sự cổ vũ dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo theo cách riêng của mình. 

“Trời rất rét, mưa lạnh, nhưng ngay từ sáng sớm, cán bộ, sinh viên của trường đã đi treo cờ tại các ô vuông cửa sổ tòa Alpha. Người sâu dây, người buộc, cứ thế hơn năm chục ô cửa được điểm tô bởi cờ đỏ sao vàng.

Các lớp học, các phòng/ban, trong trường đều hào hứng tập dượt bài hát “Đường tới đỉnh vinh quang”, không khí rất nhộn nhịp. Hoạt động còn nhận được sự tham gia nhiệt tình của các giảng viên nước ngoài, lớp Nhạc cụ dân tộc của ĐH FPT” – chị Vũ Thu Chinh chia sẻ.

Nhiều sinh viên tham gia clip kể lại, đến lúc bắt đầu quay, trời vẫn mưa, lạnh, nhiệt độ có lúc xuống tới 11 độ, góc quay ở sảnh tòa Alpha lại hứng gió nhưng ai nấy đều rất hào hứng. Nhiều bạn chỉ mặc một chiếc áo cờ đỏ sao vàng để lên hình. Lúc ấy không ai thấy lạnh cả. Lúc quay xong thì răng va vào nhau cầm cập nhưng gương mặt ai nấy cũng hân hoan.

Nói về việc cổ vũ trận chung kết tối 15/12, chị Vũ Thị Chinh cho biết, nhà trường dự định sẽ làm màn chiếu lớn cho các sinh viên cùng xem tại sân khấu tòa nhà Beta của trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ