Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước

Cảm thấy những bộ ảnh kỷ yếu theo cách thông thường quá nhàm chán, 28 thành viên lớp 12TN3 Trường THPT Hùng Vương (Bình Phước) muốn hướng tới một hình ảnh hoàn toàn khác thay lời chia tay mái trường.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước

Để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuối cấp 3, lớp 12TN3 Trường THPT Hùng Vương (Bình Phước)đã thực hiện một bộ ảnh với concept độc - mới - lạ.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 1

Nhưng trái với số đông thích chụp những bộ ảnh mang phong cách tươi sáng, trẻ trung và có phần sôi nổi thì các bạn học sinh "chơi trội" bằng cách mặc áo blouse, hóa thân thành những “hồn ma” ghê rợn, chụp ra những bức ảnh kỷ yếu khiến người xem “rùng mình”.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 2

Bộ ảnh mang tên “Bệnh viện ma ám”.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 3

Để tạo ra sự khác biệt có 1-0-2, tập thể lớp đã chọn bối cảnh là trạm xá nhằm mang đến sự ma mị, phù hợp với ý tưởng bộ ảnh.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 4

Bạn Thu Thảo, một thành viên trong lớp chia sẻ: “Lớp em theo học khối B, chủ yếu sẽ thi y và dược. Vì vậy, chúng em đã thống nhất chọn conceptgì đó sẽliên quan đến ngành nghề mình chọn sau này”.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 5

Điều khó khăn đối với tập thể lớp là vì áo blouse không có để thuê, nên mỗi thành viên đều phải “người nào người nấy” tự đi mượn.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 6

Nhập vai, diễn xuất ăn ý và đúng chất... 28 cô cậu học sinh đã tạo ra một bộ ảnh ấn tượng, độc đáo.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 7

Khi xem concept này, những bạn trẻ yêu thích sự mới lạ thì cho rằng đây xứng đáng là một bộ ảnh kỷ yếu để đời, vừa "chất" vừa không "đụng hàng" bất cứ ai. Tuy nhiên, với những người"yếu bóng vía" họ lại cho đây là ý tưởng dị, không đúng với lứa tuổi học trò.

Rùng mình bộ ảnh kỷ yếu “Bệnh viện ma ám” của học sinh Bình Phước ảnh 8

“Đây là kỷ niệm đáng nhớ nhất của chúng mình trong suốt những năm học THPT. Dù để hoàn thành cả bộ ảnh cũng khá mệt và mất nhiều thời gian, chuẩn bị đạo cụ… nhưng quan trọng hơn cả, chúng mình đã có được những giây phút vui vẻ bên nhau và cả cảm giác vừa sợ vừa vui khi diễn những cảnh ma mị, ảo diệu",bạn Thu Thảo chia sẻ thêm.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ