Quang Hải và bạn gái trục trặc tình cảm sau chung kết AFF Cup 2018?

Bạn gái Quang Hải từng khiến dân mạng không khỏi ghen tỵ khi "sở hữu" trái tim của cầu thủ mang áo số 19 của đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, việc không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết, không gửi lời chúc đến bạn trai... chính là lý do khiến dân mạng cho rằng chuyện tình cảm của họ đang trục trặc.

Quang Hải và bạn gái trục trặc tình cảm sau chung kết AFF Cup 2018?
  • Nguyễn Quang Hải là cái tên được các cổ động viên hô vang sau giải AFF Cup 2018. Những thông tin về "người hùng" vẫn đang được lan truyền trên mạng dù biết anh chàng đã có bạn gái. Bạn gái Quang Hải là Nhật Lê, đến từ Quảng Nam.

  • Sau 4 tháng làm quen, cả 2 công khai mối quan hệ hẹn hò lên mạng xã hội. Trên Facebook cũng như Instagram, đôi trẻ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò lãng mạn. Cô nàng khiến hàng ngàn fan nữ của Quang Hải phải ghen tỵ khi sở hữu trái tim của cầu thủ trẻ được ví như "truyền nhân của Thành Lương".

  • Được biết, cô gái này đang sinh sống và học tập tại Đà Nẵng.

    Vừa qua, vào tối 15/12, màn trình diễn xuất sắc của thầy trò HLV Park Hang Seo đã đưa Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018. Đông đảo người hâm mộ cả nước đã vô cùng hân hoan trước chiến thắng này của đội tuyển Việt Nam, bởi chúng ta đã chờ đợi suốt 10 năm mới lại có cơ hội nâng cao cúp vàng danh giá.

    Nhật Lê,Quang Hải,đội tuyển Việt Nam,AFF Cup

    Quang Hải và bạn gái trục trặc tình cảm sau chung kết AFF Cup 2018?  ảnh 2Thầy trò HLV Park Hang Seo là tân Vương bóng đá Đông Nam Á.

    Ở những trận đấu trước trên sân Mỹ Đình, bạn gái của chân sút số 19 đều có mặt để cổ vũ nhiệt tình cho bạn trai. Thậm chí, cô còn ăn mừng rất cuồng nhiệt khi Quang Hải ghi bàn.

  • Thế nhưng, ở một trận đấu quan trọng như trận chung kết lượt về vừa qua, Nhật Lê lại vắng mặt và chỉ đăng lại những bức ảnh cũ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam.

    Đáng nói, sau khi Việt Nam giành ngôi vô địch, Quang Hải cũng giành được giải thưởng "Cầu thủ xuất sắc nhất" nhưng Nhật Lê cũng không có động thái "đi bão" ăn mừng hay gửi lời chúc mừng đến bạn trai.

    Nhật Lê,Quang Hải,đội tuyển Việt Nam,AFF Cup

    Nhật Lê,Quang Hải,đội tuyển Việt Nam,AFF Cup

    Việc Nhật Lê không đến sân Mỹ Đình xem trận chung kết khiến dân mạng đặt nghi vấn.

    Nhật Lê,Quang Hải,đội tuyển Việt Nam,AFF Cup

    Nhật Lê,Quang Hải,đội tuyển Việt Nam,AFF Cup

    Mọi người cho rằng chuyện tình cảm của cô và Quang Hải đang có vấn đề.

    Chính bởi lẽ đó mà nhiều cư dân mạng đặt nghi vấn mối quan hệ của Nhật Lê và Quang Hải đang gặp trục trặc. Nhiều người đã bày tỏ thắc mắc này trên Instagram của Nhật Lê nhưng chưa được cô giải đáp.

    Dẫu vậy, đó cũng mới chỉ là những suy đoán từ phía người hâm mộ, thực hư câu chuyện như thế nào, có lẽ chúng ta cần phải đợi người trong cuộc lên tiếng.

Theo nld.com.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ