Quang Hải tiết lộ bí quyết sút phạt tung lưới Yemen

Cầu thủ mở tỷ số cho tuyển Việt Nam trong trận đấu với Yemen đã tiết lộ bí quyết giúp anh có cú sút phạt tung lưới đối phương, qua đó mở ra chiến thắng cho đội bóng.

Quang Hải tiết lộ bí quyết sút phạt tung lưới Yemen

Pha sút phạt của Quang Hải chính là tiền đề mở ra chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam trước Yemen. Không chút do dự, Quang Hải tung cú sút phạt xuất sắc không cho thủ môn đối phương một cơ hội cản phá.

Đây không phải lần đầu tiên Quang Hải tỏa sáng với cú đá phạt ở đấu trường châu lục. Pha lập công của anh vào lưới U23 Uzbekistan của Quang Hải cũng là một tuyệt phẩm như vậy.

Quang Hải tiết lộ bí quyết sút phạt tung lưới Yemen  ảnh 1

Thủ môn Yemen bay người hết cỡ cũng không cản phá được cú sút của Quang Hải.

Nói về bàn thắng của mình, Quang Hải tiết lộ anh đã thực hiện nhiều trong những lần đá tập: "Tôi chỉ cố gắng thực hiện tốt, và trong buổi tập cũng đã thực hiện tốt. Khi vào trận đấu, mình đã cố gắng chắt chiu từng cơ hội".

"Bất cứ bàn thắng nào cũng đem lại nhiều cảm xúc và tôi cố gắng giúp được một phần nào đó cho đội. Bàn thắng này đã giúp đội giải tỏa áp lực", Quang Hải cho hay.

Đáng nói là trước khi Quang Hải ghi bàn, Việt Nam đã gặp rất nhiều khó khăn trước Yemen. Lối đá quyết liệt, không ngại va chạm của Yemen ít nhiều khiến các cầu thủ Việt Nam chùn chân.

Quang Hải tiết lộ bí quyết sút phạt tung lưới Yemen  ảnh 2

Bàn thắng của Quang Hải mở ra chiến thắng cho tuyển Việt Nam.

Gần 40 phút, hàng công Việt Nam bế tắc trước khung thành đối phương và thậm chí đôi lần bị đối thủ phản đòn. Cuối cùng pha đá phạt của Quang Hải đã thay đổi cục diện trận đấu, trước khi Quế Ngọc Hải ghi bàn ấn định tỷ số 2-0.

Nói về trận đấu, Quang Hải nhận định: "Thực sự đây là một trận đấu khó khăn và toàn đội đã cố gắng thi đấu để đạt được kết quả tốt. Đây cũng là kết quả chúng tôi mong muốn".

"Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ đội tuyển và còn một chút hy vọng thì chúng tôi cũng sẽ cố thi đấu hết khả năng của mình", tiền vệ trẻ khẳng định.

Thắng lợi này giúp tuyển Việt Nam lọt vào top 3 đội đứng thứ 3 các bảng có thành tích tốt nhất. Tuy vậy, tấm vé đi tiếp của thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn chưa chắc chắn khi 2 bảng E và F chưa thi đấu.

Quang Hải tiết lộ bí quyết sút phạt tung lưới Yemen  ảnh 3

Việt Nam tạm vươn lên vị trí thứ 3, sống lại cơ hội đi tiếp. Đồ họa: Minh Phúc.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...