Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp

Bốn nữ sinh khoa Thiết kế nhà ở đã cùng nghĩ ý tưởng và bỏ tiền để biến phòng kí túc chật chội trở nên sáng sủa, thông thoáng hơn.

Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp
Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 1Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 2Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 3Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 4Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 5Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 6Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 7Nữ sinh tự biến phòng kí túc 20m2 ẩm thấp thành căn hộ ấm áp - 8

Nhắc đến kí túc xá, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng tối tăm, cũ kĩ. Bốn cô sinh viên tại trường Đại học Lâm nghiệp và Công nghệ Trung Nam, Hồ Nam cũng đã từng phải trải qua những ngày sống trong căn phòng xấu xí như vậy. Chán nản và không có cảm hứng học tập, sinh hoạt, họ quyết định tự đầu tư tiền và sửa lại thành một căn hộ ấm áp.

Chị Zhang Yihong chia sẻ họ đã bắt đầu thiết kế lại phòng trong nửa cuối tháng Chín. Tất cả bốn người đều học ngành Thiết kế nhà ở nên không gặp quá nhiều khó khăn. 

Căn phỏng chỉ vỏn vẹn 20m 2 được sơn lại màu trắng cho sáng hơn và lắp đặt nội thất cho phù hợp với không gian nhỏ mà có nhiều người sinh sống. 

"Nó không còn là ký túc xá mà đã trở thành ngôi nhà của chúng tôi. Sau khi sửa chữa, căn phòng như rộng ra gấp đôi" - Zhang nói.


Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.