Nữ phi công bay khắp thế giới, chụp ảnh yoga để "check-in"

Cô nàng phi công người Thụy Điển nổi đình, nổi đám trên mạng xã hội Instagram với những bức ảnh “check-in” về cuộc sống, công việc vòng quanh thế giới.

Nữ phi công bay khắp thế giới, chụp ảnh yoga để "check-in"
Maria Fagerstrom, phi công cho hãng hàng không thương mại, có tới 238.000 người theo dõi trên Instagram nhờ những bức ảnh về công việc đáng mơ ước, ngồi trong khoang lái máy bay và đi nhiều quốc gia trên thế giới.
nu-phi-cong-bay-khap-the-gioi-chup-anh-yoga-de-check-in-1

Maria, 25 tuổi, còn chia sẻ niềm đam mê yoga với các follower. Cô thường đăng tải hình ảnh tạo dáng yoga ở nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. 

nu-phi-cong-bay-khap-the-gioi-chup-anh-yoga-de-check-in-2

“Tôi đam mê trong nghề hàng không và nhiếp ảnh từ rất lâu rồi. Nhờ Instagram, tôi có thể kết nối 2 sở thích đó và chia sẻ với cả thế giới”, Maria chia sẻ. 

nu-phi-cong-bay-khap-the-gioi-chup-anh-yoga-de-check-in-3

“Cách đây vài năm, tôi quyết định thay đổi chế độ Instagram từ riêng tư sang công khai. Tôi không nghĩ mình lại nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của mọi người đến vậy”, cô phi công trẻ nói.

nu-phi-cong-bay-khap-the-gioi-chup-anh-yoga-de-check-in-4
nu-phi-cong-bay-khap-the-gioi-chup-anh-yoga-de-check-in-5

Maria lái máy bay thương mại cách đây 2 năm. Chính bố cô là người truyền đam mê nghề phi công cho cô. Bố cô từng là phi công Airbus 320, thường mang hai chị em Marie đi theo những chuyến bay.

nu-phi-cong-bay-khap-the-gioi-chup-anh-yoga-de-check-in-6

Nói về yoga, Maria cho rằng nó giúp cô lấy lại bình tĩnh, gạt bỏ mọi áp lực của nghề phi công thường ẩn chứa nhiều rủi ro và trách nhiệm.

Theo ione/vnexpress

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ