Những trang phục đẹp nhất cho quý cô ngày 8/3

Để các quý cô sẽ trông thật lung linh và rực rỡ nhất trong ngày 8/3 thì các quý cô hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua những bộ trang phục đẹp ngay dưới đây nhé!

Những trang phục đẹp nhất cho quý cô ngày 8/3

Trong ngày 8/3 này, các quý cô đã chọn cho mình được bộ trang phục đẹp nhất để sánh vai với các chàng hay chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu nào!

1.Những chiếc váy với họa tiết bay bổng

Tháng 3 – tháng 4 là thời điểm lên ngôi của họa tiết mang không khí xuân như hoa lá, chim chóc... Những bông hoa được in, thêu, đính hạt, đính ren sẽ làm nổi bật nét dịu dàng nữ tính cho các quý cô. Nếu bạn là cô nàng ưa vẻ đẹp phóng khoáng thì họa tiết hoa to sẽ dễ dàng chiếm cảm tình của bạn, còn nếu bạn là quý cô nhã nhặn thì váy hoa nhí là sự lựa chọn lý tưởng.

Nhung trang phuc dep nhat cho quy co ngay 8/3 - Anh 1

Bên cạnh đó, các họa tiết mang phong cách pop art như sọc, mảng màu hay họa tiết kỷ hà cũng rất được lòng các cô gái chuộng phong cách hiện đại, năng động. Kiểu họa tiết này còn có tác dụng kỳ diệu trong việc làm người mặc trở nên thon gọn hơn.

2. Váy màu pastel dịu dàng

Nhung trang phuc dep nhat cho quy co ngay 8/3 - Anh 2

Những trang phục mang màu pastel trẻ trung, quyến rũ với các gam màu như san hô, vàng, hồng, thiên thanh, hay xanh lục đầy sức sống sẽ mang đến cho bạn một diện mạo đầy quyến rũ.

3. Những chiếc váy vai trần quyến rũ

Là xu hướng thời trang dịp Xuân Hè 2016, phong cách “cold shoulders” tạo ra điểm nhấn quyến rũ thuyết phục được những cô nàng mộ điệu khó tính nhất. Một chiếc áo len tinh nghịch vừa gợi cảm, quyến rũ vừa mạnh mẽ, trẻ trung là trang phục hoàn hảo của những cô nàng cá tính.

Nhung trang phuc dep nhat cho quy co ngay 8/3 - Anh 3

Đề phòng cho thời tiết hơn se lạnh, chiếc áo khoác lai ren là lựa chọn an toàn để vừa xinh, vừa luôn ấm áp.

Những trang phục đẹp nhất cho quý cô ngày 8/3

4.Váy đuôi cá

Tuy không phải là loại váy mới trong xu hướng thời trang 2016 nhưng váy đuôi cá vẫn là loại váy được ưu thích và đặc biệt thích hợp cho ngày Quốc tế Phụ nữ.

Thiết kế váy đuôi cá hiện nay đã được tối giản với kiểu dáng ngắn, phần thân được ôm sát cơ thể giúp người mặc tôn dáng, phần diềm xếp tạo nét yêu kiều, nữ tính.

Nhung trang phuc dep nhat cho quy co ngay 8/3 - Anh 4

Chính vì vậy, nếu là cô nàng có vòng 2 nhỏ và vòng 3 không quá to thì váy đuôi cá là lựa chọn thích hợp nhất cho ngày 8/3.

5. Váy buông nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn thật sự thoải mái, trẻ trung trong ngày 8/3 thì váy suông là lựa chọn thông minh nhất. Bên cạnh tác dụng che khuyết điểm vòng 2, mặc váy suông còn giúp "kéo dài" đôi chân cho chị em.

Nhung trang phuc dep nhat cho quy co ngay 8/3 - Anh 5

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các chị em nhé!

Theo Phụ Nữ Today

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Thực tế chưa hẳn như biểu hiện

GD&TĐ - Cuộc trả đũa của Iran ngày 12/4 vừa qua tạo bước ngoặt mới trong mối quan hệ đầy thù địch và căng thẳng giữa nước này và Israel.