Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi

Các hot girl như Midu, Nga Wendy khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sớm sở hữu chiếc xe thứ hai, ngôi nhà thứ tư trước năm 30 tuổi.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 1

Jun Vũ (tên thật Vũ Phương Anh, sinh năm 1995) từng được biết đến với danh xưng "hot girl trà sữa" vì vẻ đẹp trong trẻo, dễ thương, ngày càng trở nên quen thuộc với khán giả sau khi tham gia nhiều phim điện ảnh như Cho em gần anh thêm chút nữa, Tháng năm rực rỡ, Người bất tử.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 2

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 3

Giữa tháng 6, Jun Vũ khoe ảnh xế hộp mới tậu để mừng sinh nhật 24 tuổi. Chiếc Mercedes C300 2019 trị giá khoảng 2 tỷ đồng là phần thưởng hot girl tự thưởng cho mình sau thời gian nỗ lực làm việc.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 4

Năm 2016, hot girl Midu (tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989) khiến nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu chiếc Audi A4 màu trắng có giá khoảng 1,6 tỷ đồng.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 5

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 6

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật và thành công trong lĩnh vực kinh doanh, Midu mới đây lại tiếp tục mua thêm xế hộp mới, sang chảnh.

"Chào mừng em về đội của chị", hot girl hào hứng viết trên trang cá nhân khi khoe ảnh chụp chiếc xe mới tậu.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 7

Châu Bùi (Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997) là hot girl nổi tiếng trong giới trẻ với vẻ đẹp cá tính, sexy. Không chỉ được biết đến với danh xưng hot girl, cô nàng được mệnh danh là fashion icon và từng đại diện thương hiệu cho nhiều nhãn hàng, có mặt ở các sự kiện thời trang đẳng cấp.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 8

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 9

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 10

Ngày 5/7, Châu Bùi đăng nhiều bức ảnh chụp nhà mới của cô tại TP.HCM trên trang cá nhân. “Chuyển nhà thật dã man… gục ngã. Nhưng mà vui lắm”, hot girl Hà thành chia sẻ cảm xúc trong ngày đầu tiên ở nhà mới.

Dân mạng nhanh chóng dành lời chúc mừng cũng như thể hiện sự ngưỡng mộ việc hot girl tậu nhà thành công ở tuổi 22.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 11

Không tham gia showbiz, Nga Wendy (tên thật Hồ Thị Thanh Nga, sinh năm 1991) vẫn là cái tên được nhiều bạn trẻ biết đến và yêu mến khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp và gu ăn mặc cực chất. Trang cá nhân của hot girl hiện có gần 300.000 lượt theo dõi.

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 12

Những hot girl Việt mua nhà, tậu xe tiền tỷ ở tuổi đôi mươi ảnh 13

Năm 2018, Nga Wendy khiến nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh chụp ngôi nhà thứ tư của mình. Chia sẻ với Zing.vn, hot girl cho biết căn nhà được mua bằng tiền do cô làm ra mà không nhận hỗ trợ từ bất kỳ ai.

Ngoài kiếm tiền từ việc làm KOLs cho một số nhãn hàng, hot girl 24 tuổi còn có xưởng may riêng và kinh doanh bất động sản.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ