Những hot girl gợi cảm nhất tại Olympic 2016

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, các cô gái này còn rất tài năng và là niềm tự hào của nước nhà.

Những hot girl gợi cảm nhất tại Olympic 2016
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 1
Danh sách những hot girl quyến rũ nhấtThế vận hộimùa hè năm nay không thể thiếu cái tênMichelle Jenneke. Nữ vận động viên điền kinh người Austrlia từng gây chú ý khi trình diễn màn vận động nóng bỏng trước vạch xuất phát tại Olympic Barcelona năm 2012.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 2
"Hoa khôi vượt rào" là biệt danh người hâm mộ môn thể thao nữ hoàng đặt cho cô. Michelle thu hút người đối diện với thân hình gợi cảm, số đo 3 vòng hoàn hảo, gương mặt xinh đẹp và đặc biệt là đôi mắt biết cười.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 3
Alex Morgan được mệnh danh là "bông hoa của bóng đá Mỹ" vì gương mặt xinh đẹp và khá tài năng. Cô gái sinh năm 1989 chơi ở vị trí tiền đạo choĐội tuyển bóng đá nữ Mỹ và câu lạc bộOrlando Pride.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 4
Những đường nét "chuẩn Mỹ", đôi mắt sâu, thân hình đẹp, đồng thời là cây ghi bàn cho tuyển Mỹ tại Olympic... là điều các cổ động viên nhớ về cô.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 5
Paige Selenski - sinh năm 1990, thành viên đội tuyển Hockey của Mỹ - lọt danh sách 10 vận động viên quyến rũ nhất Rio 2016 do tạp chíEsquirebình chọn.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 6
Với biểu cảmtập trung tuyệt đối trên sân bóng, gương mặt xinh đẹp không cần trang điểm, cơ thể săn chắc, Paige là niềm tự hào của khúc côn cầu Mỹ.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 7
Những người theo dõi bản tin thể thao về Rio 2016 tối 9/8 không thể quên gương mặt thanh tú của nữ vận động viên bắn súng Mỹ - Sarah Scherer. Cô gái sinh năm 1991 sở hữu đôi mắt sâu, sống mũi cao và khí chất lạnh lùng, thu hút.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 8
Sarah là vận động viên quen mặt tại các kỳ Olympic gần đây. Cô tham gia thi đấu hai hạng mục là 50 m súng trường ba tư thế nữ và 10 m súng trường nữ.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 9
Các vận động viên thể dục dụng cụ thường nổi tiếng với vẻ ngoài nổi bật và phong thái quyến rũ. Cô gái người Nga - Aliya Mustafina - có thể nói là minh chứng rõ ràng nhất.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 10
Nữ vận động viên 21 tuổi sở hữu gương mặt như búp bê là chủ nhân củatấm huy chương vàng nội dung xà lệch tại Olympic 2012.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 11
Cô gái xinh đẹpnày là vận động viên lướt sóng. Nhờ thường xuyên vận động dưới nước,Anastasia Ashley sở hữu vòng eo con kiến, làn da rám nắng và cơ thể khỏe mạnh, rắn chắc.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 12
Cô được người hâm mộ gọi bằng cái tên "nàng tiên cá" vì khả năng lướt như gió trên những ngọn sóng. Nếu chỉ nhìn qua, không ai có thể nghĩ cô đã 29 tuổi.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 13
Kassidy Cook là vận động viên nhảy cầu. Cô gái sinh năm 1995 đã có 11 năm gắn bó với các môn thể thao dưới nước.Giống nhưAnastasia Ashley, Kassidy được gọi là "nàng tiên cá" nhờ vẻ ngoài bắt mắt và tài năng của mình.
Nhung hot girl goi cam nhat tai Olympic 2016 hinh anh 14
Cô cũng là gương mặt quen thuộc với giới người mẫu tại Mỹ và đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng.
Theo Zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ