Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt

Minh Anh, Thảo Tiên, Trinh Hoàng... là các rich kid được sinh ra trong những gia đình giàu có, nổi tiếng với cuộc sống sang chảnh.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt

Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, nickname Joyce Pham, là con gái của đại gia Minh Nhựa. Cô được nhiều người ngưỡng mộ khi sở hữu bộ sưu tập giày dép, túi xách từ nhiều thương hiệu đắt đỏ.

Cô gái sinh năm 1999 từng du học Mỹ và hiện học tại Việt Nam. 9X thường xuyên cập nhật tại trang cá nhân hình ảnh các chuyến du lịch, đi chơi.

Những nơi cô ghé qua thường là resort 5 sao, khách sạn dành cho giới thượng lưu. Minh Anh tiết lộ cô có hơn 100 đôi sneaker hàng hiệu, trong đó nhiều đôi vẫn ở Mỹ, chưa được chuyển về Việt Nam.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 1

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 2

Ở tuổi 20, 9X có thu nhập riêng bằng việc kinh doanh thời trang và làm mẫu lookbook. Cô vừa khai trương cửa hàng thời trang ở quận 1, TP.HCM.

Minh Anh theo đuổi phong cách thời trang năng động, cá tính. Trang cá nhân của cô hiện có gần 10.000 follow.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 3

Anh Sa là con gái của chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh và Hoa hậu đền Hùng Giáng My. Cô gái sinh năm 1994 sống với bố và các anh trai cùng cha khác mẹ là Denis Đỗ (Đỗ Hoàng Minh) và Đỗ Hoàng Việt.

Cô được cho đi du học từ sớm để sau này đảm nhận công việc trong tập đoàn của bố. 9X thừa hưởng nét đẹp từ mẹ nhưng theo hướng nhẹ nhàng, thanh thoát.

Là tiểu thư của tập đoàn bề thế, Anh Sa không hề phô trương về cuộc sống của mình, ngược lại cô có cuộc sống khá kín tiếng và rất chăm chỉ học hành.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 4

Cô từng là sinh viên ngành Tiếp thị tại Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở Mỹ.

Sau khi tốt nghiệp, Anh Sa về nước, tham gia kinh doanh trong tập đoàn của cha. Trước đây, khi còn dùng mạng xã hội, cô thường xuyên cập nhật hình ảnh về cuộc sống, các chuyến du lịch nước ngoài sang chảnh, những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Nhưng hiện nay, Anh Sa đã xóa tài khoản cá nhân.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 5

Thảo Tiên (sinh năm 1997) là con gái của vợ chồng doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn - Thủy Tiên. Cô được biết đến là một trong những rich kid nổi tiếng của hội con nhà giàu Việt Nam.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 6

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 7

Sinh ra trong gia đình giàu có, nổi tiếng, lại theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm, dù không hoạt động nghệ thuật, cô vẫn có hơn 120.000 người theo dõi trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Thảo Tiên liên tục xuất hiện tại những nơi sang trọng cùng xe sang, biệt thự xa hoa của gia đình, bên cạnh hội bạn cũng là rich kid nổi tiếng.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 8

Trinh Hoàng (sinh năm 1993) là con gái của một đại gia có tiếng tại Hà Nội. 9X thường xuyên khoe đồ hiệu, du lịch những nơi sang chảnh. Cô được xem là một trong những rich kid nổi tiếng nhất Việt Nam.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 9

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 10

Ngày 17/3, Trinh Hoàng tổ chức đám cưới cùng ông xã Jay Trần, hôn lễ có sự xuất hiện của thủ thành Đặng Văn Lâm.

Trước đó, 9X này thường xuyên đăng những bức hình hạnh phúc bên người yêu, cùng nhau du lịch ở nhưng địa điểm nổi tiếng, sang chảnh.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 11

Hoàng Kiều Yến (sinh năm 2000) là con gái một gia đình kinh doanh về khách sạn, nhà hàng có tiếng tại Quảng Bình.

Cô được mọi người chú ý qua bức ảnh đội nón lá, khoe dáng bên chiếc cadillac được đăng tải trên Rich Kid of Vietnam, thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Hiện cô vừa theo đuổi đam mê âm nhạc vừa học các lớp quản trị kinh doanh tại Úc.

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 12

Những ái nữ được cưng chiều của các đại gia Việt ảnh 13

Ái nữ 18 tuổi của gia đình giàu có không ngần ngại chia sẻ những món đồ hiệu mình sở hữu từ Gucci, Hermes, Chanel đến Louis Vuitton trên mạng xã hội.

Ngoài ra, cô từng khoe bố mẹ tặng ô tô khi vừa tròn 18 tuổi. Từ năm 14 tuổi, cô nàng đã được bố mẹ cho đi nhiều nơi trên thế giới.

Tuy nhiên, cô không muốn mình "đóng đinh" với hình tượng "con nhà giàu", "rich kid". Yến muốn được mọi người nhắc tới là cô gái xinh đẹp, năng động và giỏi giang.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.