Nhờ bạn thân gọi đội bê lễ đám hỏi, chú rể khóc ròng khi thấy dàn “nam thanh” độc đáo

Mới đây, câu chuyện hài hước diễn ra tại một đám hỏi ở Bắc Giang đã khiến dân mạng phải phì cười. Nguyên nhân đến từ dàn "nam thanh" bê tráp cho nhà trai.

Nhờ bạn thân gọi đội bê lễ đám hỏi, chú rể khóc ròng khi thấy dàn “nam thanh” độc đáo

Lễ ăn hỏi là 1 thủ tục rất quan trọng diễn ra trước mọi đám cưới. Trong ngày này, cô dâu chú rể không thể không để ý tới đội bê tráp của hai bên gia đình, là những người góp phần giúp lễ ăn hỏi diễn ra suôn sẻ. 

Việc lựa chọn các thành phần cho đội bê tráp cũng là điều bạn cần lưu ý để ngày vui diễn ra tốt đẹp nhất. Theo phong tục truyền thống, đội bê lễ ăn hỏi nhà trai là những thanh niên chưa vợ cao to, vạm vỡ. Đội đỡ lễ cho nhà gái là những thiếu nữ chưa chồng, gương mặt thanh tú, cao ráo mặc áo dài truyền thống.

Thế nhưng, mới đây câu chuyện cùng loạt ảnh về đội bê lễ của nhà trai trong 1 đám hỏi ở Bắc Giang đã khiến dân mạng phải phì cười.

Anh Trần Văn Luyện, người chia sẻ câu chuyện này cho biết: "Bảo thằng bạn thân đi gọi đội bê tráp mà nó lại dắt nguyên dàn "sao trẻ" như thế này. Ông nào ít cũng hai nhóc rồi. Đau khổ quá mà!".

Dàn bê lễ ăn hỏi không thể độc đáo hơn.

Ngay lập tức, bài viết của anh Luyện đã thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng. Bởi từ trước đến nay, chuyện bê lễ thường được giao cho những nam thanh niên chưa có gia đình chứ không phải người đã có vợ con. Vì vậy mà họ đã để lại hàng loạt bình luận nghi ngờ:

- Ơ. Mình tưởng bê tráp phải là con trai chưa vợ chứ!

- Câu like à? Từ trước đến nay bê tráp trao duyên phải là trai chưa vợ, gái chưa chồng mà.

- Bê tráp chỗ mình phải là trai tân gái tân trai chưa vợ gái chưa chồng ý.

Ngoài ra không ít dân mạng cũng động viên chú rể:

- Có sao đâu cốt lấy về hạnh phúc con cái đề huề là ổn hết!

- Càng duyên chứ sao. Sau này lo mỗi ăn rồi đẻ.

- Lấy được vợ và có người bê tráp cho là may rồi đấy!

- Đội bạn thân quá nhiệt tình còn gì. Muốn gì nữa!

Liên hệ với chủ nhân của loạt ảnh này, anh Luyện khẳng định: "Câu chuyện này hoàn toàn là sự thật 100%. Đây là đám cưới của bạn mình, tên Tịnh ở xã Phúc Hoà, Tân Yên, Bắc Giang. Chú rể nhờ 1 người bạn đi tìm người bê lễ đám hỏi nhưng do không tìm được trai tân nên nhờ luôn cả dàn "sao trẻ" này."

Hiện tại, câu chuyện độc đáo và hài hước này vẫn đang thu hút sự chú ý cực lớn của dân mạng.

Theo helino

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.
Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ