Nhiều bạn trẻ hào hứng tham dự Sportday

GD&TĐ -Sự kiện Sportday: H’Amour được tổ chức bởi Water Wise Vietnam đã diễn ra một cách thành công với sự tham gia đầy đủ của đông đảo bạn trẻ trong không khí sôi động tại Hà Nội.

Hình ảnh đội thắng cuộc.
Hình ảnh đội thắng cuộc.

Dựa theo mô hình các gameshow nổi tiếng như The Amazing Race hay Running Man, sự kiện đã đề ra những thử thách theo cấp độ từ khó đến dễ dành cho từng đội chơi bằng cách giải các mật thư hoặc thamg gia các hoạt động thể chất để họ có thể nhận vượt qua từng chặng đua. Theo đó, các bạn trẻ đã chia thành các đội khác nhau và vượt qua thử thách của Ban tổ chức.

Nội dung chủ yếu cuộc thi lần này giúp các bạn trẻ hiểu hơn về lịch sử của từng địa danh, từng con phố tại thủ đô Hà Nội, đồng thời “thuộc” đường hơn mỗi khi có dịp lên khu phố cổ và có ý thức hơn trong việc bảo vệ môi trường, bảo vệ tài nguyên.

Dù cho thời tiết đầu hè có phần nóng và mệt nhưng các đội chơi vẫn rất nhiệt tình. Cuối cùng, chương trình đã tìm ra ba đội chiến thắng và trao thưởng với phần thưởng có giá trị.

Nhóm chiến thắng về nhất đã chia sẻ rằng: “Lần này, nhóm tham gia không hề quan trọng thắng thua, mọi người đã có cơ hội gặp nhiều bạn mới và cũng là gặp lại những người bạn trước đây. Hơn nữa nhờ có sự kiện lần này mà các bạn trẻ mới có cơ hội biết đến những con phố mà chưa từng đến bao giờ, biết thêm nhiều điều về cả lịch sử nước ta.”

Sự kiện lần này đã đem đến cho người chơi những khoảnh khắc khó quên vì được gặp gỡ nhiều người bạn mới, hiểu thêm về những con phố ngõ ngách trong lòng Hà Nội để thêm yêu, thêm quý trọng hơn những nét đẹp của Hà thành.

Định hướng hoạt động của tổ chức Tình nguyện Water Wise Vietnam chính là tiếp tục tiến hành các hoạt động thực tế hướng tới bảo vệ hồ, tuyên truyền bảo vệ môi trường và tài nguyên nước. Bên cạnh đó, Water Wise cũng sẽ cung cấp một điểm khởi đầu vững chãi bằng cách trang bị cho các tình nguyện viên những kiến thức, kĩ năng cần thiết, hỗ trợ để các bạn có thể tự mình biến những ý tưởng tình nguyện thành những dự án thiết thực hướng tới cộng đồng.

Tổ chức tình nguyện Water Wise nhằm đáp ứng nguyện vọng được tham gia vào những hoạt động cụ thể và thực tế của các bạn trẻ yêu môi trường, yêu hồ Hà Nội, mong muốn bảo vệ tài nguyên nước. Mục đích của tổ chức chính là cùng nhau chung tay góp 1 phần sức lực nào đó bảo vệ môi trường xung quanh dù cho rất nhỏ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ