Nhân viên làm việc không đạt doanh số, công ty ra hình phạt khiến ai cũng sợ

Chỉ vì nhân viên làm việc kém hiệu quả mà công ty đã phạt bằng đòn roi và cả những việc "có một không hai" này.

Công ty đã phạt khi nhân viên không đạt doanh số.
Công ty đã phạt khi nhân viên không đạt doanh số.

Thời gian qua, đã không ít lần những công ty ở Trung Quốc đưa ra những hình phạt "khắc nghiệt" cho nhân viên của mình gây tranh cãi.

Mới đây, lại thêm một công ty ở Trung Quốc phạt nhân viên bằng những trận đòn roi vì làm việc không hiệu quả đã được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo đó, công ty đang khiến mọi người xôn xao vì hình phạt lạ đời này ở thành phố Nam Ninh, tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc). Hình ảnh trong đoạn clip được làm mờ và chia sẻ cho thấy, một số nam nhân viên của công ty này đang xếp hàng dựa vào tường và chịu hình phạt.

Trong khi, các hình ảnh khác cho thấy, một viên quản lý đang dùng roi đánh cấp dưới vì hiệu suất công việc không hiệu quả.

Đoạn clip này ngay sau khi được chia sẻ đã gây xôn xao trên mạng xã hội nước này. Đa phần mọi người đều tranh cãi vì hình phạt đáng trách của công ty này.

Các nhân viên bị đánh vì làm việc không hiệu quả.

Các nhân viên bị đánh vì làm việc không hiệu quả.

Khi sự việc gây xôn xao, công ty này cho rằng những nhân viên của mình tình nguyện với hình phạt này. Một viên quản lý của công ty này cho biết, công ty của anh ta không làm gì sai và anh ta cũng từng phải chịu hình phạt như vậy. 

Tuy nhiên, một nhân viên cũ của công ty này lại cho biết, khi nhân viên không đạt thành tích theo yêu cầu sẽ bị phạt cởi đồ rồi đánh đập. Chưa hết, họ còn bị công ty ép ăn mướp đắng chấm sốt wasabi vô cùng đáng sợ.

Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Tổng thống Ukraine Vladimir Zelensky

Ông Zelensky tiếp tục giục Mỹ

GD&TĐ - Tổng thống Ukraine tiếp tục giục Mỹ nhanh chóng chuyển gói viện trợ quân sự mới cho nước này trong bối cảnh Nga ngày càng tăng cường các cuộc tấn công.