Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham

Người mẫu tuổi 17 được cho là đang hẹn hò Romeo Beckham sở hữu gương mặt xinh xắn, thân hình gợi cảm với chiều cao 1,77 m.

Người mẫu tuổi 17 được cho là đang hẹn hò Romeo Beckham.
Người mẫu tuổi 17 được cho là đang hẹn hò Romeo Beckham.

Nhiều tờ báo Anh đưa tin Romeo Beckham đang hẹn hò cô bạn cùng tuổi Mia Moocher. Cả hai vừa được nhìn thấy cùng đi xem trận chung kết quần vợt ATP tại London.

Trước đó, đôi trẻ tới dự buổi tối riêng tư với gia đình Beckham, dắt nhau đến Bảo tàng nghệ thuật quốc gia để vui chơi. Trên mạng xã hội, họ cũng tương tác với nhau khá nhiều.

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 1

Mia Moocher sinh năm 2002 tại Anh. Mọi người thường gọi cô là Mimi. Bên cạnh việc học, Moocher đang làm người mẫu bán thời gian. Hồi tháng 10, bạn gái Romeo được mời chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo của thương hiệu thời trang Pretty Little Thing.

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 2

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 3

Theo Aussie Celebs, Moocher cao 1,77 m, nặng khoảng 57 kg. Cô sở hữu gương mặt sáng với mái tóc vàng, màu mắt xanh da trời. Tuy nhiên, Moocher lại theo đuổi phong cách cá tính, bụi bặm.

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 4

Người mẫu 10X thường xuyên lựa chọn những chiếc quần túi hộp, áo bomber, giày sneakers đế thô và những item màu neon cho phong cách thường ngày.

Trên Instagram có hơn 19.000 người theo dõi, cô thường xuyên cập nhật ảnh street style của mình.

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 5

Moocher được người dùng mạng xã hội gọi là "hưu cao cổ", "chân dài nước Anh" và dành nhiều lời khen cho nhan sắc nổi trội của cô.

Trong khi người hâm mộ kỳ vọng cô sẽ thành công như đàn chị Cara Delevingne, Karlie Kloss thì người mẫu trẻ thổ lộ rằng Kate Moss, Leonardo DiCaprio mới là nguồn cảm hứng để cô phấn đấu.

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 6

Mia Moocher khoe dáng gợi cảm với bikini. Dù sở hữu gương mặt xinh xắn như thiên thần nhưng bạn gái Romeo có thân hình săn chắc, làn da rám nắng khá gợi cảm. 

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 7

Moocher từng nói rằng cô rất yêu thích thể thao, đặc biệt là trượt tuyết, bóng rổ và quần vợt. Đây cũng được cho là điểm kết nối cô với con trai David Beckham lại bên nhau. Romeo vốn đam mê quần vợt và ước mơ trở thành một tay vợt chuyên nghiệp.

Nhan sắc bạn gái 17 tuổi của Romeo Beckham ảnh 8

Aussie Celebs cho hay Moocher đang sở hữu tổng giá trị tài sản khoảng 3 triệu USD, thu nhập chủ yếu đến từ việc chụp ảnh thời trang, đóng quảng cáo.

Theo zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.