Người đẹp truyền thông Hoa hậu VN 2016 sắp bật mí bí kíp từ chối khi... yêu!

GD&TĐ - 9 giờ ngày mai (30/9), Người đẹp Truyền thông Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân, ca sĩ Minh Quân - Top 3 Vietnam Idol 2015 cùng các chuyên gia sẽ giao lưu trực tuyến với bạn đọc báo Giáo dục và và Thời đại về chủ đề "Từ chối để... yêu bền lâu".

Người đẹp truyền thông Hoa hậu VN 2016 sắp bật mí bí kíp từ chối khi... yêu!

Trong thời gian đắm say tình cảm, dường như mọi người ít khi nói “KHÔNG” bởi lo người ấy bực bội, thất vọng, và chính mình cũng không cảm thấy dễ chịu; muốn quan hệ mãi tốt đẹp, lâu dài, nếu từ chối có khi lại phá hỏng tất cả…

Vậy mà bạn biết không, từ chối tế nhị, chân thành như một chút gia vị mới lạ sẽ khiến tầm ảnh hưởng của bạn sẽ trở nên mạnh mẽ hơn, xây dựng một hình ảnh đẹp hơn trong mắt người đó và cả mọi người xung quanh.

Cao trào của tình yêu, từ chối đúng lúc còn giúp cho bạn biết chăm sóc sức khỏe sinh sản cho mình và bạn đời, biết phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, có đầy đủ các kỹ năng sống, vốn sống để hóa giải những khúc mắc tình cảm, biết nâng đỡ, vun đắp để xây dựng cuộc sống gia đình thêm viên mãn, hạnh phúc.

Để thấy rằng nói lời "KHÔNG", từ chối một người, một yêu cầu là cả một nghệ thuật.

Nắm bắt được nhu cầu của các bậc cha mẹ, các thầy cô giáo, các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh – sinh viên cần có những thông tin, trao đổi về cách nói lời từ chối khi yêu, chia sẻ, giúp đỡ nhìn nhận đúng về tình yêu, hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản…, 9h sáng mai (30/9), báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số Kế hoạch hóa gia đình sẽ tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Từ chối để... yêu bền lâu" với sự tham dự của 4 vị khách mời:

1. Bác sĩ Hoàng Thị HườngChuyên viên Vụ Cơ cấu và Chất lượng Dân số - Tổng Cục Dân số, Kế hoạch hóa Gia đình (Bộ Y tế);

2. Thạc sỹ Nguyễn Hà Thành - Giảng viên Bộ môn Phát triển kỹ năng ĐH FPT;

3. Ca sĩ Minh Quân Top 3 Vietnam Idol năm 2015;

4. Người đẹp Truyền thông Hoa hậu Việt Nam 2016 Phùng Bảo Ngọc Vân - SV Trường ĐH Ngoại thương.

Ngay từ bây giờ, mời quý vị độc giả quan tâm có thể đặt câu hỏi cho chương trình (Đặt câu hỏi trực tiếp phía dưới bài viết này).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…