Nâng cao kỹ năng phỏng vấn cho SV sắp ra trường

GD&TĐ - Trường ĐH Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vừa phối hợp cùng Ngân hàng VP Bank tổ chức chương trình hoạt động Ngày hội tuyển dụng việc làm lần thứ 2 năm 2018. Ngày hội tuyển dụng đợt này thu hút hơn 500 em SV của trường cùng 15 doanh nghiệp đến tham gia tuyển dụng.  

Các SV ngồi đợi đến lượt vào phỏng vấn tại Ngày hội tuyển dụng
Các SV ngồi đợi đến lượt vào phỏng vấn tại Ngày hội tuyển dụng

Ngoài tham gia phỏng vấn cùng nhà tuyển dụng, các SV còn tham gia một số hoạt động khác trong ngày như: Trải nghiệm về công nghệ mới của các hãng máy tính nổi tiếng, tham gia hoạt động trồng cây xanh tại Trường ĐH Nha Trang nhằm hưởng ứng bảo vệ môi trường

Ông Tô Văn Phương, Phó Trưởng phòng Đào tạo Trường ĐH Nha Trang cho biết, đây là cơ hội quý giá để các SV giao lưu, học hỏi, tiếp xúc trực tiếp với các nhà tuyển dụng, là bước tiến tốt để SV tìm đến những cơ hội việc làm cũng như bổ sung kinh nghiệm chuẩn bị hồ sơ, CV phù hợp với vị trí ứng tuyển, rèn luyện kỹ năng mềm trong những buổi phỏng vấn tuyển dụng trong tương lai.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...