Mọi cô dâu cần làm 6 điều này trước khi mặc váy cưới

GD&TĐ - Cô dâu cần rửa tay, trang điểm... trước khi mặc váy để không gặp sự cố bất ngờ trong ngày cưới.

Mọi cô dâu cần làm 6 điều này trước khi mặc váy cưới

Dù háo hức được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy nhưng cô dâu đừng nên vội vàng mà hãy thực hiện đủ 6 điều sau.

1. Rửa tay

Bạn nên rửa tay trước khi chạm vào chiếc váy cưới để tránh làm bẩn nó. Cô dâu có thể vì không để ý đến bàn tay vẫn còn sót mascara nên đã để lại một vệt đen dài trên váy cưới trắng tinh khôi.

2. Ăn trước khi mặc váy

Hãy đảm bảo rằng bạn đã cho chút gì đó vào bụng trước khi mặc váy, đặc biệt là khi bạn muốn thưởng thức món ăn có màu hoặc rượu vang đỏ. Một khi mặc chiếc váy vào, bạn chỉ nên uống những chất lỏng không màu và chỉ ăn chút ít cho đến khi những bức ảnh được chụp xong.

3. Đi vệ sinh

Một chiếc váy xòe công chúa sẽ khiến cho việc đi vệ sinh trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Thêm một điểm nữa, khi bạn bận tiếp khách, bận chụp hình, bạn sẽ khó bớt thời gian để đi vệ sinh.  

4. Chọn đồ lót phù hợp

Chắc chắn rằng cô dâu không thể chọn đồ lót màu đen đi cùng với váy cưới xuyên thấu màu trắng. Bạn nên tìm hiểu và chọn lựa đồ lót phù hợp với bộ váy. Một bộ đồ lót thích hợp sẽ giúp bạn tự tin sải bước trong tiệc cưới. 

5. Đi giày trước khi mặc váy

Cho dù bạn mặc váy bằng cách chui đầu vào hay kéo váy từ dưới lên, bạn nên đi giày sẵn từ trước. Điều này giúp cho bạn khỏi lúng túng khi xỏ giầy. Bên cạnh đó, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của người khác khi mặc váy cưới. 

6. Trang điểm xong mới mặc váy

Việc trang điểm trước sẽ giúp bạn tránh được rủi ro ngoài ý muốn. Bởi lẽ bột phấn trang điểm, phấn nước, kem chống nắng dễ dính vào váy cưới. Một mẹo nữa là bạn nên phủ giấy ăn hoặc một tấm vải mỏng để che gương mặt trước khi mặc váy cưới. Điều này sẽ giúp cho lớp trang điểm không lem vào cổ váy.

Theo Ngoisao.net

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.
Đối tượng Nguyễn Minh Trường thời điểm bị bắt giữ và tang vật.

Triệt phá 'lô cốt' ma túy

GD&TĐ - “Bà trùm” chia nhỏ ma túy, giao cho “chân rết” là những “quái xế” vận chuyển bằng xe máy với tốc độ cao nhằm hạn chế giám sát của lực lượng chức năng.