Mix xinh xắn croptop với chân váy trong những ngày hè

Vừa nữ tính, gợi cảm lại vừa trẻ trung và năng động, crop top xứng đáng trở thành item "đinh" khi mix với chân váy ngắn trong tủ đồ của bạn.  

Mix xinh xắn croptop với chân váy trong những ngày hè

Kiểu crop top được biến tấu từ chiếc tank top này là item kinh điển gắn liền với phong cách thời trang của những năm 90. Tuy nhiên, nếu như ngày đó crop top không, tay thường được mix với quần cạp trễ để khoe rốn triệt để thì nay, việc mix cùng chân váy ngắn lại được đánh giá là trendy và tinh tế hơn.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Crop top không tay là item khá dễ tính. Bạn có thể mix nó với các loại  chân váy ngắn khác nhau để tạo nên vẻ ngoài năng động hoặc nữ tính theo ý muốn. Trong đó, crop top không tay với phom dáng ôm vừa phải và chất liệu mềm mại thích hợp để diện cùng chân váy nữ tính, dịu dàng trong khi crop top không tay bó sát lại phù hợp để mix cùng những item khỏe khoắn, năng động như jeans hay overall.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.

Chiếc crop top dáng sơmi là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách trẻ trung, nữ tính với sự tinh tế, thanh lịch. Cũng nhờ đặc tính đó mà kiểu crop top này có thể biến hóa linh hoạt trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn đi theo style trẻ trung, năng động, hãy mix crop top sơmi với chân váy ngắn cạp cao và giày sneake là lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, đây cũng là kiểu crop top mà những cô nàng ngực nhỏ nên đặc biệt tin tưởng.

Mô tả ảnh.

Thoạt nhìn, bạn có thể sẽ nghĩ crop top hai dây khá khó mặc nhưng thực ra, đây lại là item khá "đa zi năng". Nếu muốn tạo cho mình phong cách trẻ trung và nữ tính, bạn có thể thử phối crop top hai dây với sơmi làm áo khoác. Khi muốn đi theo style điệu đà, gợi cảm, hãy tự tin mix kiểu áo này với chân váy ngắn chữ A và thay bằng chân váy bút chì nếu bạn muốn trông mình già dặn, chín chắn hơn.

Mô tả ảnh.
Mô tả ảnh.
Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Việc dạy trẻ cách cư xử và tương tác với thú cưng là vô cùng cần thiết. (Ảnh: ITN).

Dạy con chơi với thú cưng an toàn

GD&TĐ - Đối với nhiều gia đình, thú cưng cũng là một thành viên quan trọng. Chúng góp phần dạy trẻ nhiều kỹ năng sống, đặc biệt là tinh thần trách nhiệm.