Lỗi ngớ ngẩn nàng nên tránh khi diện quần legging

Quần legging có chất liệu mát mẻ, dễ mặc, tuy nhiên khi mix quần áo phái đẹp cần chú ý một số nguyên tắc để tránh gây phản cảm.

Lỗi ngớ ngẩn nàng nên tránh khi diện quần legging

Những điều nên khi diện quần legging

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 1

Những nơi có thời tiết khá lạnh, phái đẹp nên chọn quần legging có chất liệu da hoặc da lộn trong mùa thu đông. Kiểu quần này có ưu điểm co giãn tốt và tạo nên style cá tính, năng động của bạn. Đặc biệt, quần da có bề mặt bóng thích hợp với những bạn gái có cặp đùi thon gọn. Vóc dáng hoàn hảo của bạn sẽ được tôn lên một cách khéo léo.

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 2

Mix quần legging bên trong đầm, váy sẽ giúp bạn trông thời thượng hơn. Phong cách này đang rất được các bạn gái áp dụng bởi dáng vẻ vừa điệu đà vừa khỏe khoắn. Set đồ cũng thích hợp cho những nàng mặc váy, không lo bị hớ hênh.

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 3

Phối quần legging với áo balzer dáng dài vừa thanh lịch vừa hiện đại. Kiểu thiết kế này nhìn giản dị như trang phục ở nhà nhưng vẫn giữ được phong thái công sở lịch lãm. Quan trọng nhất là quần legging bớt phô hơn khi được phối với áo blazer dáng dài.

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 4

Quần legging phối với áo sweater dáng dài. Legging không hẳn là quần, do đó nếu chỉ mặc quần mà không kết hợp cùng một chiếc áo dáng dài hoặc váy sẽ là sai lầm lớn về thời trang. Bằng chất liệu len hay cotton dày phối cùng sẽ là set đồ lý tưởng cho những nơi có thời tiết lạnh giá.

Những điều không nên áp dụng khi mặc quần legging

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 5

Quần legging khi mặc cùng đầm hoặc váy vô tình khiến bạn trông lùn hơn bình thường nên bạn không nên phối với dép kẹp. Bên cạnh đó, bạn tránh chọn quần sọc ngang vì càng khiến chân bạn phân khúc và lùn hơn. Đồng thời, bạn cũng không nên mặc đầm quá bó sẽ lộ những đường cong không mấy "tự hào".

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 6

Hạn chế mặc quần legging da mỏng và phối với áo crop-top hoặc áo quá ôm vì dễ lộ những vị trí nhạy cảm trên cơ thể.

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 7

Bạn cũng không nên chọn trang phục màu sắc sặc sỡ, in họa tiết vì làm cho người đối diện rối mắt.

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 8

Tránh mặc legging với áo phông khi đi dạo phố vì set đồ này gây phản cảm cho người xung quanh. Chúng chỉ phù hợp với không gian của một phòng tập thể dục.

Loi ngo ngan nang nen tranh khi dien quan legging - Anh 9

Quần legging lửng phù hợp nhất với các cô nàng cao gầy, tuy nhiên khi phối với áo sweater dài thì nó sẽ làm cho đôi chân bạn trông ngắn và to hơn.

Theo Phụ Nữ TP.HCM

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Xoay chuyển tình thế

Thế giới
GD&TĐ - Ứng viên Tổng thống Mỹ của đảng Cộng hòa Donald Trump đang trên đường đua để trở lại Nhà Trắng trong bối cảnh những cáo buộc pháp lý bủa vây ông.

Đừng bỏ lỡ