Lộ diện chồng soái ca, gia thế ‘khủng’ của nữ giảng viên nổi tiếng nóng bỏng Âu Hà My

Nguyễn Trọng Hưng - chồng sắp cưới của nữ giảng viên xinh đẹp Âu Hà My gây chú ý nhờ vẻ ngoài đẹp trai, nam tính và thành đạt.

Âu Hà My và Hà Duy thuở còn mặn nồng.
Âu Hà My và Hà Duy thuở còn mặn nồng.

Âu Hà My (sinh năm 1994) là nữ giảng viên Giảng viên Ngôn ngữ tại Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội. Không chỉ xinh đẹp, cô nàng còn gây chú ý với vóc dáng và thân hình nóng bỏng đồng hồ cát đáng mơ ước.

Cô nàng càng nhận được nhiều sự quan tâm khi huỷ hôn với cơ phó - diễn viên nhí từng một thời đình đám Hà Duy.

Vào cuối năm 2018, nữ giảng viên này gây chú ý khi hủy hôn với cơ phó – diễn viên nhí từng một thời đình đám Hà Duy. Sau cuộc tình đầy sóng gió này, cô nàng bén duyên với nam doanh nhân trẻ tuổi, đẹp trai Nguyễn Trọng Hưng.

Chồng soái ca, gia thế khủng của nữ giảng viên Âu Hà My2

Âu Hà My và Trọng Hưng trong ngày dạm ngõ.

Ngày 30/8 vừa qua, Hà My và bạn trai Trọng Hưng chính thức làm lễ dạm ngõ khiến dân tình không ngừng lót dép hóng một đám cưới hoành tráng.

Sau đó, cặp đôi dành thời gian du lịch kết hợp chụp hình cưới bên Paris (Pháp). Trong chuyến đi này, Trọng Hưng đã bất ngờ quỳ gối cầu hôn Hà My khiến cô vô cùng xúc động và hạnh phúc.

Dự kiến, lễ ăn hỏi sẽ diễn ra vào giữa tháng 9, còn đám cưới của cặp đôi được tổ chức vào ngày 2/10 tới đây. Trên trang cá nhân của cặp đôi những ngày này tràn ngập hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc và những lời chúc phúc của người thân và bạn bè gửi tới.

Chồng soái ca, gia thế khủng của nữ giảng viên Âu Hà My3

Cặp đôi công khai tình cảm hơn 1 năm nay.

Trọng Hưng từng gửi tới người vợ sắp cưới của mình những lời đường mật khi cô đồng ý kết hôn mà khiến ai nghe thấy cũng phải “tan chảy”: “Cuối cùng cô ấy đã đồng ý! Anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, người con gái anh yêu, anh thương.

Ước mơ của anh là quỳ gối dưới chân tháp Eiffel để cầu hôn người con gái của cuộc đời anh, thật ra anh chỉ dám mơ thôi không nghĩ rằng anh có thể làm được điều đó cho đến khi gặp em!

Cuộc sống thật hối hả và có những điều người ta gọi là định mệnh. Gặp em và yêu em là định mệnh của cuộc đời anh.

Chồng soái ca, gia thế khủng của nữ giảng viên Âu Hà My5

Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn Hà My dưới chân tháp Eiffel.

Anh sẽ nhớ mãi giây phút này, lúc em bật khóc vì hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua bao khó khăn và sẽ mãi hạnh phúc vợ yêu của anh nhé!”.

Nguyễn Trọng Hưng (sinh năm 1993) từng tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Trong thời gian theo học tại đây, Trọng Hưng gây ấn tượng bởi ngoại hình điển trai và có thành tích học tập xuất sắc, giành được học bổng của trường.

Chồng soái ca, gia thế khủng của nữ giảng viên Âu Hà My6

Trọng Hưng là một doanh nhân trong lĩnh vực truyền thông.

Anh chàng này sớm được nhiều bạn trẻ biết đến vì những vai diễn trong Bộ tứ 10A8, 7 ngày cho tình yêu, Lột xác, Taxi đêm, Tìm lại… Trọng Hưng giành được giải thưởng “Diễn viên xuất sắc” trong bộ phim ngắn “Người hoạt náo”.

Không chỉ có thế, Trọng Hưng còn là một người đa tài, anh vừa nhảy giỏi lại có khả năng làm MC, đạo diễn. Hiện tại, anh đang làm kinh doanh trong lĩnh vực truyền thông. Đặc biệt, Trọng Hưng xuất thân trong gia đình giàu có ở thủ đô.

Chồng soái ca, gia thế khủng của nữ giảng viên Âu Hà My7

Trọng Hưng mua ô tô mới năm 2018.

Hiện tại, trang Facebook cá nhân của Trọng Hưng hiện có hơn 130.000 lượt theo dõi, mỗi bức ảnh đăng tải của anh đều nhận được những lời khen ngợi hết lời của cư dân mạng.

Theo doisongvietnam

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ