Lịch thi đấu Asian Cup ngày 7/1: Hàn Quốc, Iran xung trận

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 - Ngày hôm nay sẽ diễn ra cặp đấu rất đáng chú ý giữa hai đối thủ của Việt Nam là Iran vs Yemen. Bên cạnh đó, ứng cử viên cho ngôi vô địch khác là Hàn Quốc cũng sẽ ra quân.

Lịch thi đấu Asian Cup ngày 7/1: Hàn Quốc, Iran xung trận

Sau hai ngày thi đấu đã qua với các trận đấu hấp dẫn của bảng A và B, VCK Asian Cup 2019 sẽ tiếp tục với loạt trận của các bảng C và D.

Tâm điểm của ngày thi đấu hôm nay (7/1) là cặp đấu Iran vs Yemen. Đây là hai đối thủ mà Việt Nam sẽ đụng độ ở 2 lượt trận cuối vòng bảng. Trận đấu hứa hẹn nhiều hấp dẫn này sẽ được Thể thao 247 trực tiếp gửi tới quý độc giả.

iran
Hôm nay, đối thủ đáng gờm nhất của bảng D là Iran sẽ ra quân.

VCK Asian Cup 2019 diễn ra tại UAE sẽ là kỳ đầu tiên mà Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) mở rộng giải đấu từ 16 đội lên 24 đội.

24 đội giành quyền tham dự VCK Asian Cup 2019 gồm: Qatar, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Saudi Arabia, Australia, Uzbekistan, Iran, Syria, Iraq, Trung Quốc, Palestine, Oman, Ấn Độ, Lebanon, Turkmenistan, Jordan, Bahrain, Việt Nam, Kyrgyzstan, Triều Tiên, Philippines, Yemen và chủ nhà UAE. 

Đây là lần đầu tiên sau 10 năm, ĐT Việt Nam mới lại được dự vòng chung kết Asian Cup. Năm 2007, cùng Indonesia, Malaysia và Thái Lan, ĐT Việt Nam góp mặt với tư cách là một trong bốn đội chủ nhà. Theo lịch trình, ĐT Việt Nam đá trận ra quân gặp Iraq diễn ra vào ngày 8/1 tới đây. Trước đó sẽ là trận đấu đáng chờ đợi của đối thủ mạnh nhất bảng: Iran gặp Yemen.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 sẽ được cập nhật liên tục trên Thể thao 247, mời quý vị chú ý theo dõi.

Lịch thi đấu Asian Cup 2019 ngày 7/1:

Ngày Giờ Trận đấu Kênh
7/1 18h00 Trung Quốc vs Kyrgryzstan VTV
20h30 Hàn Quốc vs Philippines VTV
23h00 Iran vs Yemen VTV  
Theo Thể Thao 247 - Tinnhanhonline.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ