Lạng Sơn: Lễ tri ân, trưởng thành của HS dân tộc nội trú

GD&TĐ - Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh Lạng Sơn vừa tổ chức lễ tri ân và trưởng thành cho HS khối 12, niên khóa 2016 - 2019 nhà trường. Buổi lễ có sự tham dự của các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên nhà trường cùng các bậc phụ huynh HS và toàn thể các em cuối cấp.

Học sinh khối 12 tặng hoa tri ân các thầy cô Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh
Học sinh khối 12 tặng hoa tri ân các thầy cô Trường THPT Dân tộc nội trú tỉnh

Tại buổi lễ, 182 em HS khối 12 của nhà trường đã gửi lời tri ân chân thành đến các thầy cô giáo, các cán bộ, nhân viên nhà trường đã tận tụy dạy dỗ các em trong 3 năm học dưới mái Trường THPT Dân tộc nội trú.

Nhân dịp này đại diện Ban Giám hiệu nhà trường và các thầy cô đã biểu dương thành tích mà các HS đạt được trong những năm học tập ở trường; đồng thời gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn phối hợp với nhà trường trong công tác dạy học và giáo dục HS.

Lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khối 12 nằm trong các hoạt động giáo dục của nhà trường được tổ chức thường niên dưới sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT. Hoạt động này giúp các em HS có cơ hội được bày tỏ lòng biết ơn đến các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh, những người có công lao sinh thành.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ