Jung Joon Young đối mặt với lệnh bắt giữ sau khi cảnh sát chính thức khám nhà, lộ diện danh tính kẻ lắp đặt máy quay lén

Theo thông tin chia sẻ trên tờ Soompi, vào 14h chiều nay, tổ điều tra đặc biệt của Sở cảnh sát thành phố Seoul đã tiến hành khám xét nhà Jung Joon Young để phục vụ cho điều tra. Được biết lệnh khám xét nhà được phê duyệt sau khi Jung Joon Young có dấu hiệu không thành khẩn trong khai báo.

Cảnh sát chính thức khám nhà và chuẩn bị ra lệnh bắt giữ Jung Joon Young, lộ diện danh tính kẻ lắp đặt camera quay lén
Cảnh sát chính thức khám nhà và chuẩn bị ra lệnh bắt giữ Jung Joon Young, lộ diện danh tính kẻ lắp đặt camera quay lén

Cụ thể, nam ca sĩ đã nộp 3 chiếc điện thoại cho cảnh sát nhưng theo phía điều tra Jung Joon Young có thể vẫn giấu những chiếc điện thoại khác có chứa bằng chứng quan trọng.

Nguồn tin cũng cho hay, trong vài ngày tới sẽ có lệnh bắt giữ đối với Jung Joon Young.

Cảnh sát chính thức khám nhà và chuẩn bị ra lệnh bắt giữ Jung Joon Young, lộ diện danh tính kẻ lắp đặt camera quay lén - Ảnh 2.

Sau hơn 21 tiếng thẩm vấn, cảnh sát cũng đã xác định được danh tính của kẻ chịu trách nhiệm lắp đặt camera để phục vụ cho việc quay lén của Jung Joon Young.

Theo đó, Kim - nhân viên của club Burning Sun, người có mặt trong group chat sex 8 người là người chịu trách nhiệm lắp đặt camera cho Jung Joon Young.

Tờ này cũng cho hay, ngày mai Choi Jong Hoon FTISLAND sẽ là người tiếp theo tiếp nhận điều tra. 

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.