Hứa “hai năm nhanh thôi”, nhưng vừa xuất ngoại chàng du học sinh đã "lời nói gió bay"

Trước khi đi du học, chàng trai hứa với cô gái rằng sau hai năm đi du học, anh sẽ trở về đỡ đần cho cô. Thế nhưng vừa đặt chân lên đất nước xa lạ, anh chàng ngay lập tức có người mới và bỏ quên một người vẫn đang mòn mỏi chờ mình.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Chuyện "xa mặt cách lòng" không còn xa lạ gì trong tình yêu. Đó chính là một trong những lý do ít có cặp đôi nào có thể yêu xa bền vững.

Tuy nhiên, chia tay thì cũng cần thời gian, "cách lòng" cũng phải có quá trình. Chứ hiếm có trường hợp nào vừa đặt chân lên nước bạn để du học thì đã ngay lập tức "thay" bạn gái như anh chàng dưới đây.

Theo lời kể của cô nàng bị phụ bạc, ngày tiễn người yêu ra sân bay, trước khi đi, anh chàng nhắn tin và hứa rất nhiều điều khiến cô tin tưởng vào một tình yêu cổ tích.

Không chỉ nói rằng kiếm bằng nước ngoài về sẽ tìm việc lương cao để để đỡ đần cô đỡ vất vả, sẽ gánh vác người yêu đến hết cuộc đời. Anh chàng còn dặn "Em ở nhà ngoan nhé, hai năm nhanh thôi mà. Anh hứa dù ở bất cứ đâu thì tình cảm của anh vẫn không thay đổi."

Du học sinh vừa hứa hai năm nhanh thôi đã cắm sừng người yêu, cộng đồng mạng :mấy đứa hứa hẹn thường sống như...

Lời hứa của chàng trai trước khi đi du học.

Du học sinh vừa hứa hai năm nhanh thôi đã cắm sừng người yêu, cộng đồng mạng :mấy đứa hứa hẹn thường sống như...

Và đây là bạn gái mới, sáng mắt chưa?

Thế nhưng vừa sang đến nơi, anh chàng đã đăng hình ảnh ôm ấp một cô gái lạ mặt. Thậm chí anh chàng còn không trả lời tin nhắn của bạn gái.

Tìm hiểu qua bạn bè, cô nàng ngỡ ngàng khi biết mình bị cắm sừng trước ngày anh chàng đi du học cả tháng. 

"Nhờ bạn bè anh thì em mới biết, anh quen cô gái kia cả tháng trời trước khi đi, em thì cứ nghĩ anh bận rộn nhập học, dọn chỗ ở mới. Vậy đấy, em cứ ngu ngơ tin anh mà không biết nước xa thì làm sao cứu nổi lửa gần, anh nhỉ?". 

Tâm sự của cô nàng sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được phản hồi từ rất nhiều cư dân mạng. Đa số đều khuyên bảo cô nàng đừng buồn vì người đàn ông đó không đáng để cô phải bận tâm.

Bên cạnh đó, các cư dân mạng cũng lên án sự giả tạo của "con ma nhà họ hứa" này. Dù đã cắm sừng bạn gái từ trước, anh chàng vẫn nói dối và hứa không chớp mắt khiến nhiều người bất bình.Du học sinh vừa hứa hai năm nhanh thôi đã cắm sừng người yêu, cộng đồng mạng :mấy đứa hứa hẹn thường sống như...Du học sinh vừa hứa hai năm nhanh thôi đã cắm sừng người yêu, cộng đồng mạng :mấy đứa hứa hẹn thường sống như...

Cộng đồng mạng phẫn nộ vì sự sở khanh của anh chàng du học sinh.

Hiện tại, nhiều cư dân mạng vẫn đang lục tung mạng xã hội, tìm kiếm thông tin chàng trai họ Sở tên Khanh kia để "khẩu nghiệp" đúng người. 

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.
Minh họa/INT

Khai mở động lực tăng trưởng mới

GD&TĐ - Về tổng thể, kết thúc quý I/2024, kinh tế Việt Nam được đánh giá là có nhiều điểm sáng nhưng thực tế, các doanh nghiệp vẫn đang gặp khá nhiều khó khăn.