Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng

GD&TĐ - Chỉ livestream vài phút, hot girl Hàn Quốc Jinny đã được người hâm mộ tặng tới 3000 USD.

Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng

Mạng xã hội ngày một phát triển, những hot girl nổi tiếng trên mạng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để thu hút được lượng người hâm mộ thường xuyên và liên tục là điều không phải hot girl nào cũng làm được.

Mới đây, hot girl Hàn Quốc Yum Jjinni hay còn gọi là Jinny đã gây xôn xao dư luận khi chỉ livestream vài phút mà đã nhận được món quà tặng lên đến 3000 đô la Mỹ (khoảng 68 triệu đồng).

Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng ảnh 1

Theo tìm hiểu, Jinny là một hot girl mới nổi. Với khuôn mặt xinh đẹp, giọng nói ngọt ngào và cách nói chuyện duyên dáng, cô nàng đã thu hút được rất đông người hâm mộ. Một lợi thế nữa là Jinny nói tiếng Anh lưu loát nên thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người nước ngoài.

Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng ảnh 2

Mới đây, khi livestream ăn mừng tròn một năm mình bắt đầu trở thành một ngôi sao trên mạng xã hội, Jinny đã nhảy một bài nhạc rất dễ thương, gửi lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã sát cánh bên cô trong quãng thời gian vừa qua.

Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng ảnh 3

Chẳng ngờ, chỉ vài phút sau, một người hâm mộ có nickname là Jay bất ngờ tặng cho Jinny 3000 đô la Mỹ, khiến hot girl Hàn Quốc tròn mắt ngạc nhiên.

Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng ảnh 4

Jinny "đứng hình" vài giây và sau đó chỉ biết liên tục nói lời cảm ơn đến người hâm mộ cuồng nhiệt của mình. Tiếp đó, dường như vẫn chưa tin vào món tiền lớn mà người hâm mộ gửi tặng, Jinny thốt lên: "3000 đô la thực sự rất nhiều đó. Tôi không biết làm thế nào để cảm ơn bạn, bạn muốn tôi làm gì bây giờ? Nhảy một đoạn ngẫu hứng được không? Hay làm gì nữa".

Hot girl Hàn Quốc livestream vài phút kiếm được gần 70 triệu đồng ảnh 5

Sau cùng, hot girl Hàn Quốc vừa hát vừa nhún nhảy, làm động tác dễ thương theo một bài hát để tặng riêng cho Jay, người hâm mộ hào phóng. Kết thúc đoạn livestream ăn mừng, Jinny cũng nói thêm: "Tôi thực sự cảm ơn mọi người, cảm ơn những món quà mọi người đã gửi tặng. Trong tương lai tôi sẽ nỗ lực thật nhiều, trở thành một hot girl thu hút hơn nữa, cảm ơn mọi người".

Sau khi video về đoạn livestream của Jinny được đăng tải trên các trang mạng xã hội, đã nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn. Đa số mọi người đều công nhận Jinny quả thực là một hot girl xinh đẹp, đáng yêu lại rất thẳng thắn, hy vọng rằng trong tương lai, cô nàng giữ vững được phong độ.

Theo Dantri.com

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ