Hơn 1000 vị trí công việc tại Ngày hội việc làm HCMUE

GD&TĐ - Ngày 26/5, tại Trường ĐH Sư phạm TP.HCM (HCMUE) diễn ra chương trình “Ngày hội việc làm HCMUE năm 2019”, với hơn 1.000 vị trí công việc.

Đông đảo SV tham gia Ngày hội việc làm HCMUE năm 2019
Đông đảo SV tham gia Ngày hội việc làm HCMUE năm 2019

Theo đại diện Ban tổ chức, chương trình nhằm gắn kết và tạo lập mối quan hệ bền vững giữa nhà trường và đơn vị sử dụng lao động trong việc nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động và tạo cơ hội việc làm cho SV đã tốt nghiệp, sắp tốt nghiệp và SV đang theo học, đồng thời giúp doanh nghiệp tuyển dụng được những nhân sự phù hợp...

Chương trình tọa đàm “Chìa khóa thành công” diễn ra tại ngày hội
 Chương trình tọa đàm “Chìa khóa thành công” diễn ra tại ngày hội 

Chương trình quy tụ hơn 20 công ty, cơ sở giáo dục uy tín ở khu vực phía Nam cùng 2 đơn vị đồng hành tài trợ là Hệ thống trường quốc tế Việt Úc (Nhà tài trợ Bạc) và Hệ thống giáo dục Vinschool (Nhà tài trợ Đồng).

Ngày hội cung cấp hơn 1000 chỉ tiêu tuyển dụng thuộc các lĩnh vực: Giáo viên Mầm non, Tiểu học, Giáo viên các bộ môn ở THCS, THPT, trợ giảng, nhân viên văn phòng, nhân viên hành chính nhân sự, tiếp viên hàng không, … Chương trình dành cho tất cả SV khối ngành sư phạm và ngoài sư phạm đang theo học tại HCMUE và các trường bạn có quan tâm.

“Ngày hội việc làm HCMUE năm 2019” diễn ra với các nội dung chính: Chương trình tọa đàm “Chìa khóa thành công”; Triển lãm gian hàng các đơn vị tuyển dụng và phỏng vấn trực tiếp tại các gian hàng.

Đến với ngày hội, SV được gặp gỡ các nhà tuyển dụng lớn, các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, được tiếp cận thông tin thị trường lao động, nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị, được giao lưu cùng các CEO nổi tiếng về con đường sự nghiệp, những tố chất để thành công trong nghề nghiệp...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ