Hơn 1.000 người đã tham gia ngày hội IELTS lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam

GD&TĐ - Ngày hội IELTS lớn nhất trong năm 2018 đã diễn ra thành công tại Hà Nội và Tp.HCM, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 người quan tâm.

Ngày hội IELTS thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ
Ngày hội IELTS thu hút sự quan tâm rất lớn của các bạn trẻ

Với chủ đề "Chinh phục thế giới cùng IELTS", Ngày hội IELTS là sự kiện do Hội đồng Anh tổ chức để tạo cơ hội cho thí sinh IELTS tiếp cận với những kiến thức và thông tin cập nhật nhất về kỳ thi IELTS, đồng thời thu thập những thông tin hữu ích về cơ hội du học, làm việc và định cư tại nước ngoài.

Được công nhận tại hơn 140 quốc gia cũng như hơn 10,000 tổ chức trên thế giới bao gồm Anh, Úc, Canada, Mỹ, New Zealand, IELTS là kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay dành cho giáo dục đại học và nhập cư.

Tại sự kiện, khách tham dự đã có nhiều cơ hội gặp gỡ và khám phá hỗ trợ từ những đối tác IELTS của Hội đồng Anh là những trung tâm Anh ngữ, đại diện tư vấn du học và định cư hàng đầu Việt Nam.

Bà Donna McGowan, Giám đốc Hội đồng Anh tại Việt Nam nhấn mạnh: “Với số lượng hơn ba triệu bài thi được đăng ký vào năm 2017, IELTS là chìa khóa dẫn đến thành công của rất nhiều người trên toàn thế giới. Hội đồng Anh hiểu rõ tầm quan trọng và những cơ hội mà kỳ thi này mang lại cho các thí sinh trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Hi vọng rằng, bằng việc hợp tác với các đối tác IELTS tại Việt Nam và quảng bá chương trình thi IELTS trên máy tính, kết hợp với thi IELTS trên giấy, Ngày hội IELTS 2018 sẽ giúp nhiều người Việt hiểu thêm về kỳ thi tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay dành cho giáo dục đại học và nhập cư, từ đó kết nối với những cơ hội học tập và làm việc trên toàn thế giới.”

Bên cạnh cơ hội gặp gỡ trực tiếp với các đối tác của Hội đồng Anh tại Việt Nam, khách tham dự còn được tham gia chuỗi hội thảo được thực hiện bởi các khách mời uy tín là các chuyên gia IELTS Hội đồng Anh, các giảng viên IELTS xuất sắc với tổng điểm 9.0 và đại diện tư vấn từ các Đại sứ quán và Lãnh sự quán tại Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thanh Hoa, Giám đốc các chương trình thi Quốc tế của Hội đồng Anh chia sẻ: “Ngày hội IELTS 2018 không chỉ thể hiện mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Hội đồng Anh tại Việt Nam và các đối tác, mà còn đem đến cho các thí sinh thi IELTS những chiến lược làm bài thi mới nhất cùng nhiều bí quyết hữu ích để thí sinh có thêm sự tự tin khi đăng ký thi IELTS với Hội đồng Anh.”

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…