Học sinh xếp hình bản đồ Tổ quốc gửi tặng các thầy cô nhân ngày 20/11

GD&TĐ - Hoạt động thể dục giữa giờ với chủ đề "Hướng về biển đảo quê hương" là một món quà ý nghĩa của học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) gửi tới các thầy, cô giáo nhân ngày 20/11.

Món quà ý nghĩa của học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) gửi tới các thầy, cô giáo.
Món quà ý nghĩa của học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) gửi tới các thầy, cô giáo.

Trên nền nhạc sôi động, hàng trăm học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) đã hòa mình vào điệu nhảy và xếp hình bản đồ Việt Nam để gửi tặng các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Để có những tiết mục văn nghệ độc đáo để tri ân các thầy cô, các bạn học sinh đã phải tập luyện hàng tháng trời. Các bạn cùng nhau tự biên đạo ý tưởng và tự kết nối mới tạo nên các tiết mục đặc sắc là bài múa “Biển hát chiều nay” và bài flashmob “Bay qua biển Đông”.

Các bài nhảy múa có các tổ chức động tác phức tạp nhưng các bạn học sinh vẫn khéo léo trình diễn thành thục khiến ai nấy xem cũng phải nhất loạt trầm trồ. Đây cũng chính là công sức cũng như tình cảm to lớn của học sinh trường Trần Nhân Tông gửi gắm đến thầy cô.

Cô Vũ Thị Hậu - Hiệu trưởng Trường THPT Trần Nhân Tông cho biết: Năm nay, trường có nhiều hoạt động  chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 như kéo co, thi làm báo, ảnh đẹp về trường.

Trong đó, đáng chú ý nhất là hoạt động nhảy thể dục giữa giờ với chủ đề “Hướng về biển đảo quê hương”. Gần 200 HS của trường đã tập luyện khoảng hơn một tháng để chuẩn bị cho tiết mục này.

Tại lễ kỉ niệm, nhiều thầy cô đã vô cùng ngạc nhiên trước các màn biểu diễn đặc sắc này. Vì muốn bí mật nên các bạn tự gửi video cho nhau, tự tập theo từng nhóm rồi liên hệ và tự ghép với nhau. Đến đúng ngày lễ, các thầy cô mới biết các em chuẩn bị món quà này, và đều rất xúc động.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ