Họa tiết - đam mê của thiết kế thời trang ​

GD&TĐ - Đừng bao giờ cố phủ nhận sức mạnh của các họa tiết thời trang. Cùng với kiểu dáng, chất liệu hay những chi tiết duyên dáng tạo nên điểm nhấn, họa tiết đóng góp một phần quan trọng với các thiết kế tuyệt vời giúp phái đẹp trở nên ấn tượng hơn trong chớp mắt. 

Họa tiết - đam mê của thiết kế thời trang  ​

Vẻ đẹp của họa tiết trong thời trang là sự đắm say không bao giờ chán của giới thiết kế cũng như giới mộ điệu thời trang thế giới.

Năm nay, cùng với những xu hướng ăn mặc mang hơi thở của những thập niên trước, chúng ta không thể bỏ qua những họa tiết dưới đây. Chúng tuy quen thuộc, song khi kết hợp cùng những thiết kế mới, khả năng tạo ra sự đột phá bất ngờ và phong cách thời trang độc đáo, hoàn toàn xứng đáng cho bạn trải nghiệm.

Những bông hoa, lá cây với đủ màu sắc được in hoặc thêu nổi trên nền các trang phục hay giày dép, túi xách là một trong những điểm nhấn không thể bỏ qua đối với giới mộ điệu năm nay.

Mùa Thu – Đông năm nay, các tín đồ thời trang không chỉ mãn nhãn với những sáng tạo từ họa tiết da báo mà còn được chiêm ngưỡng các mẫu họa tiết da thú khác như da ngựa vằn, da bò hay thậm chí là da trăn...

Phái đẹp có thể thỏa sức biến tấu phong cách của mình với họa tiết da động vật để luôn nổi bật và đẳng cấp trong mỗi lần xuất hiện của mình. Những họa tiết da thú hay mang màu sắc động vật tự nhiên cũng được cách điệu và qua các NTK, sự kết hợp sáng tạo giữa màu sắc tự nhiên và màu cơ bản... những mẫu thời trang mang họa tiết của thiên nhiên đem lại vẻ đẹp quyến rũ và sức hút khó cưỡng cho giới hâm mộ thời trang.n

Theo Elle

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ