Hoa khôi Hồ Ái Thơ: Bạn gái nên tự làm “đại gia” cho chính mình!

GD&TĐ - Sáng nay (28/10), trong 90 phút diễn ra giao lưu trực tuyến, Hoa khôi sinh viên Hà Nội 2016 Hồ Ái Thơ cùng các vị khách mời nhiệt tình tư vấn, trao đổi, chia sẻ với bạn đọc xung quanh chủ đề “Giới hạn của tình yêu”. 

Nhà báo Nguyễn Văn Hải - Trưởng ban báo Điện tử (đầu tiên bên trái) tặng hoa chào mừng các vị khách mời
Nhà báo Nguyễn Văn Hải - Trưởng ban báo Điện tử (đầu tiên bên trái) tặng hoa chào mừng các vị khách mời
CÁC VỊ KHÁCH MỜI
1. Bác sĩ Vũ Thị Thanh HươngPhó Giám đốc Trung tâm Tư vấn và Cung ứng dịch vụ - Tổng Cục Dân số, Kế hoạch hóa Gia đình (Bộ Y tế);

2. Thạc sĩ Đỗ Ngọc Anh - Giảng viên Viện Đại học Mở Hà Nội, Bí thư Đoàn trường;

3. Diễn viên truyền hình Nguyễn Kiên Trung;

4. Hồ Ái ThơHoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2016, sinh viên trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật quân đội.

Yêu mà cũng phải cần giới hạn? Mới nghe sẽ thấy thật vô lý! Vậy mà bạn biết không, giới hạn ở đây không phải là việc bạn yêu người ấy nhiều hay ít mà là việc bạn biết dành tình cảm đúng lúc, đúng chỗ như thế nào. 

Các chuyên gia tâm lý phân tích: Không nên nghĩ khi đã yêu nhau thì hai người sẽ biến thành một! Để lúc yêu say đắm nhất cũng không nên đánh mất cái tôi của bản thân – cá tính riêng tạo nên sự hấp dẫn đối phương, để đối phương yêu bạn; không nên vì người yêu mà xa rời bạn bè -  nền tảng tốt nhất giúp bạn duy trì một sự nghiệp tốt đẹp; không nên chỉ yêu mà quên đi chăm chút ăn mặc, trang điểm cho bản thân mình, quên đi cả những hành động, lời nói lịch sự lâu nay vốn có, thể hiện tình cảm một cách thái quá vô tình khiến những giá trị văn hóa, đạo đức bị ảnh hưởng; chiều chuộng người thương mà quên cả sức khỏe, sự an toàn của bản thân, gây hại cho sức khỏe sinh sản trong tương lai…

Để thấy, trong sự vô hạn của tình cảm dành cho nhau, hãy biết vạch ra điểm dừng cần thiết trong mối quan hệ, phân biệt được cái gì của mình, cái gì của người ấy… để khiến tình yêu thêm bền chặt, nồng ấm.

Nắm bắt được nhu cầu của các bạn trẻ - đặc biệt là học sinh – sinh viên cần có những thông tin, trao đổi, chia sẻ cũng như sự giúp đỡ nhìn nhận đúng về tình yêu, hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân…, báo Giáo dục và Thời đại phối hợp với Tổng cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tổ chức cuộc giao lưu trực tuyến “Giới hạn của tình yêu”.

Đúng 9h, buổi giao lưu trực tuyến bắt đầu. 4 vị khách mời phấn khởi, sẵn sàng giao lưu với bạn đọc cả nước qua giaoducthoidai.vn. 

Buổi giao lưu là cầu nối tin cậy góp phần trang bị, hướng dẫn cho thế hệ trẻ - nhất là học sinh, sinh viên – những kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản, tư vấn, giải đáp những nội dung về giới tính, giải đáp thắc mắc về tình yêu, hôn nhân, tình dục an toàn, kỹ năng sống, phòng tránh thai ngoài ý muốn… 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ