Giới trẻ chọn sách học tiếng Anh nào cho hiệu quả?

GD&TĐ -Vừa qua, chương trình Tọa đàm sách học tiếng Anh hiệu quả đã đem lại những phương pháp học tiếng Anh lý thú cho các bạn trẻ.

Giới trẻ chọn sách học tiếng Anh nào cho hiệu quả?

Chương trình do Báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò và Trung tâm Anh ngữ Langmaster phối hợp tổ chức dành cho học sinh, sinh viên Hà Nội.

Mục đích chính của chương trình là để các bạn học sinh sinh viên biết lựa chọn những cuốn sách phù hợp nhất khi học tiếng Anh, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp.

Tham dự chương trình có nhiều giảng viên và chuyên gia tiếng Anh uy tín: Cô Liesel Retief – Giảng viên Langmaster, cố vấn chương trình ngữ âm Crack "em up của đài VTV7; chị Nguyễn Thạch Thảo - Giám đốc đào tạo Langmaster; anh Vũ Hải Đăng – đạt điểm tuyệt đối kỹ năng viết IELTS (9.0 IELTS WRINGTING).

Nhà báo Nguyễn Huy Lộc – Tổng Biên tập báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò cho biết: “Trong chuỗi các chương trình tọa đàm trong năm học 2017-2018 nhằm nâng cao các kỹ năng cho học sinh, sinh viên, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến các chương trình học tiếng Anh hiệu quả vì tiếng Anh là một trong những chìa khóa quan trọng bậc nhất trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay”.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, Trung tâm Anh ngữ Langmaster giới thiệu Tủ sách tiếng Anh giao tiếp Langmaster được báo Sinh Viên Việt Nam – Hoa Học Trò bảo trợ truyền thông.

Bà Nguyễn Thạch Thảo - Giám đốc đào tạo Langmaster đã chia sẻ, giới thiệu nhiều phương pháp, kỹ năng học tốt tiếng Anh. Để học từ vựng siêu tốc có phương pháp TPR (Total Physical Response – Phản xạ toàn thân) thông qua việc học 150 từ vựng thông dụng nhất bằng việc vận dụng hình ảnh, vận động và cảm xúc. Đồng thời, tạo ra hệ thống ý nghĩa với vô số “liên kết” trong não giữa các từ ngữ để nhớ lâu ý nghĩa từ vựng.

Việc học ngữ âm căn bản được dễ dàng, người học cần nhận diện và ứng dụng được các hiện tượng ngữ âm phổ biến, học thêm những từ vựng, cấu trúc đa dạng thông qua chủ đề trong cuộc sống hàng ngày như Food and drinks, Shopping, Jobs and career… Trong mỗi phần học về ngữ pháp, người học cần chú ý về kỹ thuật, từ ví dụ, luyện tập.

Bộ sách gồm 6 cuốn khác nhau về những phương pháp học cho những đối tượng học tiếng Anh khác nhau. Trong khuôn khổ chương trình, các khác mời đã giải đáp thắc mắc cho người học liên quan đến các vấn đề học từ vựng như thế nào, làm sao để nhớ lâu, cách giao tiếp với người bản xứ,…Theo đó, mỗi cá nhân cần chọn ra phương pháp học phù hợp nhất với mình chứ không phải ai cũng học giống nhau.

Bộ sách gồm: Phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người bắt đầu; Học từ vựng siêu tốc cùng TPR III. Học sâu nhớ lâu từ vựng cùng PMS; Ngữ âm căn bản cho người bắt đầu; Ứng dụng NLP trong học tiếng Anh; Học tiếng Anh cực vui cùng ELC.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.