Gặp bố tôi bất ngờ lên thăm, cô gái xinh đẹp sống thử với tôi cuối đầu tái mặt

Sống chung với nhau là thế nhưng chưa bao giờ em bỏ một xu để trả tiền sinh hoạt hàng ngày mà toàn tôi phải chi hết. Vì yêu em tôi chẳng tính toán thiệt hơn nên cứ nhắm mắt cho qua.

Gặp bố tôi bất ngờ lên thăm, cô gái xinh đẹp sống thử với tôi cuối đầu tái mặt

Bất kỳ người đàn ông nào nhìn thấy gái đẹp chẳng mê và khát khao có được người ấy đi hết cuộc đời nhưng không phải lúc nào muốn cũng được.

Bố tôi là hiệu trưởng một trường cấp 3 của huyện mẹ tôi làm bên tài nguyên môi trường. Bố mẹ tôi là những người rất nghiêm khắc và quan tâm đến con cái. Tôi may mắn hơn các bạn là không phải trọ học mà đã có căn hộ chung cư mà bố mua cho để tiện cho việc ăn ở.

Hai năm đầu tôi cũng tu trí học tập nhưng sang năm thứ 3 trái tim tôi rung động trước một em mới vào học năm đầu. Nếu có cuộc thi hoa khôi thì em sẽ là ứng cử viên số 1. Có rất nhiều người con trai theo đuổi em trong đó có tôi.

Vì quá si mê em nên tôi đã trồng cây si trước phòng em liền 1 tháng với những bó hoa, món quà mỗi ngày. Với sự kiên trì và tình yêu chân thành, tôi đã giành được trái tim của em.

Chúng tôi yêu nhau được 1 tháng thì em tỏ ý muốn đến sống chung cùng với tôi cho đỡ khỏi thuê tiền phòng. Lúc đầu tôi hơi bất ngờ nhưng vì yêu em muốn được gần gũi nhiều hơn nữa nên đồng ý luôn.

sống thử, sống thử với người yêu, tâm sự tình yêu

(Ảnh minh họa).

Đúng là có sống thử với nhau tôi mới hiểu về con người của em hơn. Ngoài vẻ đẹp bên ngoài chắc em chẳng có điểm gì để tôi ấn tượng nữa.

Em xuất thân từ nhà nghèo thế mà nấu ăn không biết nấu. Quần áo thay ra thì cứ để chất đống trong chậu khi nào hết cái mặc mới đem ra giặt. Lúc đầu chiều em tôi cũng giặt cho vài lần nhưng sau thấy mệt mỏi chẳng buồn giặt cũng chẳng buồn nói mà mặc kệ.

Sống chung với nhau là thế nhưng chưa bao giờ em bỏ một xu để trả tiền sinh hoạt hàng ngày mà toàn tôi phải chi hết. Vì yêu em tôi chẳng tính toán thiệt hơn nên cứ nhắm mắt cho qua.

Ngày tôi sắp tốt nghiệp bố mẹ ra chơi bất ngờ nên phát hiện tôi đang sống chung với người con gái. Bố rất sốc:

- Con hư hỏng lắm rồi, yêu đương gì mà đưa nhau về sống như vợ chồng thế này mà coi được à. Ai mà biết được thì ảnh hưởng đến danh tiếng của bố mẹ thì sao. Rồi nó chửa ra đấy thì bố mẹ lấy rổ mà che mặt à?

- Chúng con lớn rồi nên biết cách bảo vệ mình mà.

Hai bố con đang cãi nhau to thì em bước vào trong sự ngạc nhiên của bố tôi. Còn người yêu thì cúi đầu như có điều gì đang muốn giấu thì phải.

Bố nói:

- Tưởng con yêu con bé nào thì ra học sinh của trường bố đây.

- Thế thì tốt quá rồi, sao em không nhận ra bố anh vậy?

sống thử, sống thử với người yêu, tâm sự tình yêu

(Ảnh minh họa)

Người yêu ngập ngừng không nói gì thì bố tôi tiếp lời:

- Thầy nghe nói năm đầu tiên em không trúng đại học yêu anh nào đó rồi có bầu nên ở nhà lấy chồng cơ mà sao rồi lại học tiếp à?

- Dạ dạ sao thầy biết ạ?

- Em là học sinh của thầy sao thầy không biết được. Em cũng giỏi lắm, lừa được đứa con cưng của thầy, vậy bây giờ chồng con em thế nào rồi?

- Dạ chúng em chia tay rồi, còn đứa con để cho mẹ em nuôi ạ.

Nghe đến đây tôi thực sự sốc về bí mật của người yêu, không ngờ tôi bị em lừa suốt 2 năm trời thế mà không biết.

Ngoại hình của em đẹp khiến ai nhìn vào cũng phải ngước nhìn thế nhưng bên trong phẩm hạnh của em thì lại quá đỗi bình thường thậm chí có nhiều điểm không bình thường.

Tôi nhanh chóng quên đi mối tình đầu và rút ra kinh nghiệm tốt gỗ hơn tốt nước sơn.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh tỉnh Điện Biên hào hứng với trải nghiệm đẩy xe đạp thồ. Ảnh: Báo Điện Biên.

Xây dựng những 'đại sứ' lịch sử

GD&TĐ - Nhiều địa phương, trường học tổ chức các hoạt động giáo dục hướng tới kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Minh họa/INT

Truyền cảm hứng

GD&TĐ - Lịch sử là môn học góp phần giúp học sinh hình thành nhân cách, nhân sinh quan cũng như lòng yêu nước, ý thức xây dựng, bảo vệ Tổ quốc...