Gắn tiếng Anh với chuyên ngành đào tạo kinh tế tài chính

GD&TĐ - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đang xây dựng chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh tế tài chính chất lượng cao với chương trình đào tạo tương đồng với các trường đại học uy tín trong khu vực và trên thế giới như Mỹ, Úc.

Gắn tiếng Anh với chuyên ngành đào tạo kinh tế tài chính

Chuyên ngành đào tạo ra những cử nhân có chuyên môn trong các lĩnh vực liên quan đến tài chính, giải quyết những thách thức mới trong các lĩnh vực kinh tế tài chính…

Điều đặc biệt là gắn tiếng Anh với chuyên ngành đào tạo cụ thể, sử dụng tiếng Anh làm phương tiện trong công tác giảng dạy. Với gần 7 năm kinh nghiệm, mở chương trình đào tạo bằng tiếng Anh là thế mạnh lớn nhất của Khoa kinh tế và phát triển nông thôn. Trong đó hơn 90% giảng viên của khoa được tốt nghiệp từ các trường đại học lớn như Úc, Nhật, Đức, Bỉ, Thái Lan… nhằm tăng tư duy hội nhập cho sinh viên của ngành Kinh tế tài chính chất lượng cao.

Nhờ học tập trong môi trường năng động chuyên nghiệp, sinh viên theo học chuyên ngành này có cơ hội tham gia các hoạt động ngoại khóa thực tế hấp dẫn để nâng cao kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, kỹ năng thuyết trình. Bên cạnh đó, sinh viên cũng có thể tìm kiếm cơ hội giao lưu với các sinh viên quốc tế thông qua các chương trình trao đổi sinh viên Việt Nam và nước ngoài và đi thực địa.

Một trong những yêu cầu của đội ngũ giảng viên trong giảng dạy là áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, từ đó nhằm khuyến khích sinh viên học tập, tiếp thu các kiến thức mới mẻ, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thái Nguyên khai mạc Mùa du lịch năm 2024.

Thái Nguyên khai mạc năm du lịch 2024

GD&TĐ - Ngày 25/4, tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc, UBND tỉnh Thái Nguyên tổ chức Khai mạc du lịch năm 2024 với chủ đề “Từ trải nghiệm tới trái tim”.